หนุ่มเข้าเรือนจำ 10 กว่าปี ออกมาจำบ้านตัวเองไม่ได้

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์กันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “ร้านอาหารนัดหมาย อ.พยุห์” ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในกลุ่ม ศรีสะเกษ SisaketToday

หลังเธอไปพบกับชายรายหนึ่ง เข้าเรือนจำเป็นเวลานาน 10 กว่าปี แต่พอพ้นโทษออกมากลับจำอะไรไรไม่ค่อยได้ จำไม่ได้แม้กระทั่งว่าบ้านตัวเองอยู่ที่ไหน ก่อนที่จะโพสต์ตามหาญาติ ให้ช่วยพาตัว

กลับไปสู่อ้อมกอดของครอบครัวอีกครั้ง โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “สงสารจับใจออกจากคุก. ติด10กว่าปีจำอะไรไม่ค่อยได้น้องบอกค่อยๆนึกอ่านหนังสือออก จำบ้อไดว่าบ้านยุไหนช่วยได้เท่าทีช่วย

ใครรู้จักหรือเป็นญาติ ช่วยกันนะค่ะ(เราขอสะสมบุญนะค่ะในสิ่งที่เราเต็มใจทำ)” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า

ถ้าออกจากคุกที่เรือนจำทุกที่จะมีเอกสาร​การปล่อยตัว​อยู่​นะคะลองขอดูได้ไหมคะ , ถืกมันตั๋วแล้วล่ะพาไปส่งโรงพักเดี๋ยวตำรวจจัดการให้ปลอดภัยที่สุดหรือเรียกตำรวจมา , อย่าเพิ่งสงสารจับใจครับ

แจ้งตำรวจก่อนดีที่สุด ถ้าติดคุก10ปีจริงๆ ข้อหาก็คงหนักพอสมควร ระวังตัวเองด้วยนะครับ อย่าเพิ่งหลงเชื่อ. , เป็นไปไม่ได้หรอกครับ ถ้าคนปกติ ติดกี่ปีก็กลับถูก เรื่องพวกนี้ยังไงก็ไม่มีทางลืม เว้นแต่เป็นผู้มีสติฟั่นเฟือน หลงๆลืม เอาตรงๆก็คนไม่เต็มบาท หรือคนบ้า ครับ

ขอบคุณข้อมูล:ร้านอาหารนัดหมาย อ.พยุห์

เรียบเรียงโดย:setup999