หนุ่มป่วยทัวร์ลงหนัก หลังโพสต์ของที่เพื่อนซื้อมาให้ บอกเอาไว้ใช้กับพยาบาล

ข่าวทั่วไป

โควิด-19ที่แพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ทำให้มีผู้ป่วยติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ป่วยส่วนใหญ่ที่ติดเชื้อนั้นก็ได้ไปรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลสนามที่ทางหน่วยงานได้เตรียมไว้ให้รักษาตัวชั่วคราว แต่ในขณะเดียวกันก็เกิดกระแสดราม่าต่างๆมากมายซึ่งเป็นอีกหนึ่งหนึ่งเรื่องราวที่ตอนนี้ในโลกโซเชียลแชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

เมื่อมีหนุ่มป่วยติดโควิดรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพของที่เพื่อนเอามาให้บอกเอาไว้ใช้กับพยาบาลนั่นก็คือ ถุงยางอนามัย โดยเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้นำภาพมาเผย พร้อมระบุว่า” #เล่าเรื่องจากหลังไมค์เล่นเฟสอย่างไรให้ดูโง่และทัวร์ลง

คุณเมิงงจะเม้นต์ส้นเท้าอะไรควรจะพึ่งสังวรไว้หน่อย คนที่เอาอ่านเค้าจะรู้สึกอย่างไร ถ้าอยากแก้ขัดเอาไปใช้กับพวกเมิงงโน่นนนขอส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกๆท่านค่ะรบกวนด้วยนะคะ…พวกเราพยาบาลทุกๆคน

ทำงานก็เหนื่อยและหนักมากแล้วทั้งกาย…ใจ…มาเจอแบบนี้อีก…มันเกินจะหาคำบรรยายจริงๆค่ะ…ความเป็นคนมันไม่มีในตัวพวกเค้าเลยจริงๆ…เราเป็นพยาบาลค่ะ ทำงานอยู่ รพ.รัฐ แห่งหนึ่ง ซึ่งยอดเคสโควิด เกือบ 200 รายแล้ว ณ ตอนนี้…และ วันนี้…เพื่อนพยาบาลด้วยกันก็ส่ง DM. นี้มาให้อ่าน…

แค่อยากให้พวกคนโพสต์ มีสามัญสำนึก คิดก่อนโพสต์สักนิดค่ะ_พวกเราก็มีเกียรติ มีศักดิ์ศรีความเป็นคนเหมือนพวกเค้าเหมือนกัน… ” ซึ่งโพสต์ของหนุ่มติดโควิดรายดังกล่าวได้โพสต์ระบุว่า ” คือมึงซื้อถุงยางมาให้xูทำไม จะให้xูเอาไปใช้กับใคร? ไอ้เพื่อนเวร555555 ” เพื่อนก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อีกว่า” ไว้แก้ขัดกับนางบาล”

ต่อมาเพจ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า “พยาบาล” ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดยับอีกว่า ” ไม่ได้เข้าเพจมาชาติกว่า เนื่องจากหมดแพชชั่น ภาระงาน บลาๆ แต่ช่างมันเถอะ แต่วันนี้ไม่ไหว เห็นแบบนี้ละทนไม่ได้จริง ดูเอาเองละกัน ของที่เอามาเยี่ยมไม่อยาบอกว่าเอามากันยังไง

ละดูที่xึงถ่ายรูปลง แล้วxึงดูเพื่อนxึงเม้น คืออะไร #ไว้แก้ขัดกับนางบาล 😡😡😡พวกxึงคิดกันได้แค่นี้เหรอ ที่หมอ พยาบาลทำงานงกๆ ทุกวันนี้มันยังเหนื่อยไม่พอเหรอ หน้าที่พวกxูแล้วยังไง มันใช่มั้ยที่ต้องมาพูดถึงกันแบบนี้ เพื่อนเล่นเหรอ หรืออะไร สนุกมากมั้ย มีความสุขงี้ พูดอีกๆงี้ คือใช้สมองส่วนไหนคิดกัน หรือว่าโควิดตอนนี้มันไม่แดกปอด แต่มันแดกความเป็นคนไป แมร่งเอ้ยยย !!!! ”

ขอบคุณข้อมูล : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature , สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า “พยาบาล”