พชร์ เปลี่ยนไปมาก หลังบินลัดฟ้าทำหน้าถึงเกาหลี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ พชร์ อานนท์ เป็นผู้กำกับหนังและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวเริ่มทำงานด้วยการเป็นผู้จัดการฝ่ายขายโฆษณาของนิตยสารเธอกับฉัน ต่อมาในปี 2530 ได้ขึ้นเป็นบรรณาธิการนิตยสารฉบับเดียวกัน หลังจากนั้นได้เป็นผู้ก่อตั้งนิตยสารสำหรับวัยรุ่นหลายฉบับรวมถึงเป็นแมวมองมีชื่อ เมื่อสมัยเป็นบรรณาธิการนิตยสารชื่อดังอย่าง

เธอกับฉัน ,พจน์ อานนท์, อานนท์ ได้ปลุกปั้นให้ดาราแจ้งเกิดในวงการมาแล้วหลายต่อหลายคนหลายยุคต่อเนื่องกันมากระทั่งในปัจจุบันพชร์ได้ผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับหนังจนมีชื่อเสียงมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง

แต่ก็ยังไม่หยุดเป็นแมวมอง มองหาหนุ่มสาวหน้าตาดีหรือมีบุคลิกโดดเด่นมาร่วมเล่นหนังให้ตัวเองอยู่บ่อยครั้ง ด้านภาพยนตร์ เขาเริ่มจากเป็นผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง สะแด่วแห้ว (2535) ของค่ายไฟว์สตาร์

ต่อมาในปี 2538 ได้รับเป็นผู้กำกับเต็มตัว กับภาพยนตร์เรื่อง สติแตก สุดขั้วโลก เป็นเรื่องแรกได้สร้างชื่อเสียง ผลงานที่ต่อเนื่องมาได้แก่ 18 ฝนคนอันตราย, ปล้นนะยะ, เอ๋อเหรอ, ไฉไล, หอแต๋วแตก, เพื่อน…กูรักมึงว่ะ

และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่ทำเอาหลายคนตะลึงอยู่ไม่น้อย ซึ่งเจ้าตัวดูซูบผอม หน้าแปลกขึ้น ดูหม่นหมองสุด จนทำเอาหลายๆ คนอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้

ล่าสุด ทางเพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยภาพผู้กำกับดังกับใบหน้าที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “xเห็นข่าว มีคนเม้าท์ พชร์ อานนท์ ผอม เพราะเป็นโรคร้าย บาง

คนถามxว่า.. นางเป็นเอดส์รึเปล่า? xดอก!! เดี๋ยวนะคะ เฮลโหล!! คนเป็นโรคร้าย เป็นเอดส์ เค้าไม่กล้าไปอัพหน้ายกเซทที่เกาหลีหรอก หมอไม่น่าจะรับเคสค่ะ แต่แต่แต่.. xผี!! xเห็นนะ

เจ้พชร์นางไปดึงหน้า ทำจมูก ทำตาที่ รพ. Wonjin เกาหลีนู้นนน Wonjin Plastic Surgery Clinic is famous in Korea. อ่อ..หน้าตึง แต่คอเหี่ยว หมอบอก..อิเจ้ใช้เวลา 10 ชั่วโมง

กว่าจะบูรณะทั้งหน้าได้ เลยไม่มีเวลาดึงคออ่ะแหละ..xว่า 555 คือนางพยายามทำตัวผอม และพยายามสวย นางไม่เป็นโรคใดใด แต่นางแค่เป็นโรค..อยากมีผัว..จบนะ #xพิมเมียคนขับรถพชร์อานนท์”

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย 108