เปิดตัว พระเอกหนุ่มไฟแรง ขึ้นแท่นลูกรัก 7HD ป้อนละคร 3 เรื่องรวด

บันเทิง

กำลังเป็นที่จับตามอง สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อน้อยใหม่ไฟแรงที่ตอนนี้ฮอตมาก สำหรับ โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์ธิน เกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2537 ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 เอชดี จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมโรงเรียนศรีอยุธยา

และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเขาเริ่มเดินแบบ ถ่ายแบบ และโฆษณา จนกระทั่งเป็นผู้ผ่านเข้ารอบเวทีการประกวดรางวัลชนะเลิศ

The GQ Gentleman Search 2019 จากทางนิตยสารแฟชั่น GQ ได้รับรางวัลตำแหน่งชนะเลิศได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 เอชดียาวถึง 5 ปีเลยที่เดียวค่าแฟนๆรอติดตามผลงานใหม่ๆของเขากันนะคะ

ซึ่งเขาได้เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกใน หนี้เกียรติยศ ก่อนหน้านี้ชิมลางละครมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ สกาวเดือน ,ดวงใจขบถ ,อินทรีแดง , ทะเลเดือด และตอนนี้มีละคร ที่รอออนแอร์คือ เกาะรักกลหัวใจ ,

รางรักพรางใจ และ เสาร์ ๕ และคาดว่า หลังจากนี้ไป น่าจะได้เป็นพระเอกเดี่ยวเต็มตัว ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของช่อง 7 ไปแล้่วเรียบร้อย บอกเลยว่า หนุ่มโอ๊ต หน้าตาดีหล่อเข้มสไตล์พระเอกแถวหน้าของช่อง

อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ มากๆเลยทีเดียวหล่อไม่แพ้กันงานนี้สาวๆหลายคนเลือกกันไม่ถูกเลยใช่ไหมค่า อยากเห็นผลงานการแสดงของทั้งคู่ที่เล่นด้วยกันซะแล้วแฟนๆจะมีโอกาสได้เห็นไหมน้าาา

หล่อเข็มสไตล์พี่เวียร์

ขอบคุณข้อมูล:ooathv

เรียบเรียงโดย:setup999