เปิดคำพูด กรรชัย โทรกล่อมหนุ่มคลั่งให้มอบตัว

ข่าวทั่วไป

ก่อนหน้านี้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด พบหนุ่มคลั่งก่อเหตุกราดยิงที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 และโรงพยาบาลสนามดับ 2 ศพ ทราบชื่อภายหลัง นายกวิน อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์ชั้นประทวนสังกัดทหารบกปลดประจำการ แรงจูงใจที่ทำให้ก่อเหตุครั้งนี้เพราะปมแค้นในอดีต

เพราะก่อนหน้านี้เคยโดนคนขี้ยาทำร้ายและรู้สึกเบื่อกับประเทศไทยที่มียาเสพติดจำนวนมาก นอกจากนั้นก็เผยว่าเคยถูกยศจ่าสิบเอกกลั่นแกล้งและทำร้ายก็เลยต้องการให้อดีตผู้บังคับบัญชาอัดคลิปกราบขอโทษตน

ซึ่งในระหว่างที่หนุ่มคลั่งได้ก่อเหตุนั้นเขาก็ได้หลบหนีไปที่จังหวัดระนองเป็นบ้านของญาติ ต่อมาหนุ่มคลั่งก็ยอมเดินออกมามอบตัวที่หน้าบ้านหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อนานกว่า 2 ชั่วโมง

แต่ก่อนที่จะมอบตัวนั้นพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้มีการโทรไปหาหนุ่มคลั่งเพื่อพูดคุยเกลี่ยกล่อมให้หนุ่มคลั่งมอบตัว ซึ่งหนุ่มคลั่งก็ได้พูดคุยกับ กรรชัย ประมาณว่า

โดนทำร้ายในค่ายทหารและมาเจอสังคมแบบนี้มอบตัวไปก็โดนทำร้ายไม่อยากทำร้ายใครแล้ว โดย กรรชัย ก็พยายามบอกว่า ให้ใจเย็นๆทุกอย่างมีทางแก้ไขปัญหา ซึ่งหนุ่มคลั่ง ก็บอกว่า มีคนอินบ็อกซ์มาด่าจำนวนมาก

และระหว่างนั้นหนุ่มคลั่งได้ยิงปืน พร้อมกับบอกว่า เบื่อสังคม กรรชัย พยายามคุยว่าให้ใจเย็นๆ วางปืนแล้วมอบตัว ซึ่งแม่ของหนุ่มคลั่งได้โทรเข้าไปบอกให้มอบตัว หนุ่มคลั่งจึงบอกกับ กรรชัย จะเข้ามอบตัว กรรชัย จึงบอกกลับไปว่าให้วางปืน ชูมือ อย่าเอาปืนออกไปด้วย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวทันที

กล่อมจนมอบตัว

ขอบคุณข้อมูล: รายการโหนกระแส