หนุ่มโพสต์ หลังคุณยายเอาทองมาขาย สุดท้ายน้ำตาท่วมจอ

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเห็นแล้วอดที่จะชื่นชมและประทับใจไม่ได้เลย เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Wirat Sawangarom” ได้ออกมาเผยเรื่องราวดีๆ ของคุณยายท่านหนึ่งที่เอาทองมาขาย แต่พนักงานจ่ายเงินเกินไป 10,000 บาท

ซึ่งคุณยายก็รีบเอาเงินมาคืนทันที โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “คนดียังมีอยู่ .. ขอชื่นชมคุณยายในภาพ คุณยายเอาทองมาขายที่ทองพูลเยาวราช สาขาหนองสรวง .. พนักงานจ่ายเงินเกินไป 10,000 บาท คุณยายรีบเอาเงินมาคืนเลย .. ชื่นชมครับ

งานนี้น้ำตาท่วมจอทั้งพนักงานทั้งคุณยายครับ .. เลยจัดรางวัลเล็กๆน้อยๆให้คุณยายด้วยครับ .. ชื่นชมๆครับ .. นี่แหละที่สังคมต้องการ#ขอบคุณเรื่องราว : ชีวิตบ้านๆ” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า ถ้ายายไม่เดือดร้อนยายคงไม่เอาทองมาขายนี้คืออกเขาอกเรายายแกคงคิดถึงคนที่จ่ายเงินกลัวเขาจะเดือนร้อนขอชื่นชมคุณยายมากๆครับ , เคยเจอคนดีแบบนี้เหมือนกันคะ

ที่นครสวรรค์ที่อำเภอชุมแสงทำกำไลทองหาย2บาทได้คืนขอบคุณทุกคนคะที่ช่วยกันติดตามและได้ของคืน , ขอขอบคุณค่ะ คุณยายน่ารักมากๆค่ะ ที่เอาเงินมาให้คึนพนักงานร้องไห์คุณยายก็ร้องไห์ด้วยค่ะ เจ้าของร้านดีใจเลยให้รางวัลแก่คุณยายเป็นคนดีมากๆค่ะ

ถ้าเป็นคนอื่นไม่มาคึนแน่ๆค่ะ ขอให้คุณยายกับเจ้าของร้านมีแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรืองค่ะ งานนี้อดที่จะประทับใจแทนเจ้าของร้านทองและพนักงานไม่ได้เลยนะคะ ต้องขอชื่นชมคุณยายมากจริงๆ สังคมยังไม่สิ้นคนดี

ขอบคุณข้อมูล:Wirat Sawangarom

เรียบเรียงโดย:setup999