นิก คุณาธิป พลิกลุค อวดรอยสักใหม่

บันเทิง

เป็นนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นหลายๆคนเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ โดยที่ผ่านมา นิก ก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง แต่ละเรื่องมีแต่ดังๆเป็นกระแสทั้งนั้น นอกจากนี้นิก ยังมีความสามารถที่หลากหลาย นอกจากงานการแสดงละคร หรือว่าภาพยนตร์แล้ว นิก ยังสามารถร้องเพลงได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งภาพยนตร์ที่นิกเล่น ส่วนใหญ่นิกก็จะเป็นคนร้องเพลงประกอบเพราะมากๆเลยทีเดียวค่ะ

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของนิก จะทราบดีว่าเจ้าตัวชื่นชอบรอยสักมากๆๆ ในร่างกายของนิกเองก็จะมีรอยสักจุดเล็กๆบริเวณร่างกาย ซึ่งรอยสักส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวแบบเรียบง่าย มีความเท่ผสมอยู่ด้วย ถ้าใครที่ชื่นชอบรอยสักก็จะมองว่ามีเสน่ห์มากๆ

แต่แฟนๆจะทราบดีว่าแม่ของนิกนั้นค่อนข้างที่จะหวงเวลานิกจะสัก อย่างก่อนหน้านี้ ที่นิกสักเป็นรูปตัวอักษร ที่เขียนว่า “ครอบครัว” สักบริเวณข้างๆตั้งแต่กกหูยาวจนมาถึงลำคอ และนิกก็ได้เขียนแคปชั่นว่า “เป็นรอยสักที่รักที่สุด รอยสักนี้เพื่อทุกคน ขอบคุณ🖤

#แม่จ๋าด่าได้แต่อย่าแรง #แม่อย่าตีนะ #รักแม่นะ#fliptattoo #meaningoflife #family #nickkufamily #tattooส่องกระจกดูแล้วรู้เลยยยยยยยยขอบคุณผู้ร่วมขบวนการ @tattoohouse_by_make มันมีความหมายต่อชีวิตฉัน

คำว่าครอบครัวฉันหมายถึงคนที่รักฉันเเละฉันรักมันมีความหมายต่อใจฉัน คำว่าครอบครัว คือทุกๆคนนะ🖤🖤🖤” ซึงในครั้งนั้นแฟนๆก็เข้ามาชื่นชมรัวๆเลยว่าน่ารัก , แม่เห็นรอยสักแล้วต้องดีใจไม่ด่าแน่ๆ

ล่าสุดนิกก็อวดรอยสักใหม่อีกแล้ว คราวนี้ไม่ได้มาเล็กๆเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาแล้วค่ะ แต่ว่านิกจัดหนักจัดเต็มมากๆๆ สักไว้เต็มแขนเลยทีเดียว ลงเส้นไว้อย่างสวยงามเลยด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคุณแม่เห็นรึยังนะคะเนี่ย

งานนี้ทำเอาแฟนๆที่เห็นพากันคอมเมนต์รัวๆเลยว่าอย่างชอบบบบบบ , ทั้งแขนแล้วพ่อคู้นนนนนนนนนน , ปังไม่ไหว , Mylove , โหดมากน้งงง , ดื้อจังตีดีมั๊ยยย อย่างไรเสียก็ขอให้คุณแม่เห็นรอยสักใหม่แล้วเข้าใจนิกนะคะ

ขอขอบคุณ : nickkunatip

เรียบเรียงโดย : setup999

kan