โมเมนต์น่ารัก เมย์-เจ หลังเลิกรากัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าสะเทือนทั้งวงการกีฬา และวงการบันเทิง หลัง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาวมากความสามารถ ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย ทั้งที่เส้นทางความรัก ตลอดเวลา 3 ปี ของทั้งคู่แสนจะหวานชื่น

ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปหนุ่มเจ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาวเมย์พร้อมแคปชั่นประกาศว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันมาสักระยะแล้ว จนเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงต่างออกมาโพสต์แสดงความยินดีกันยกใหญ่

โดยหลังจากนั้น ทั้งคู่ก็เผชิญกับกระแสวิพากวิจารณ์ต่างๆ ถึงความไม่เหมาะสม ด้วยทั้งอายุที่ ห่างกัน ถึง 12 ปี แต่ทั้งคู่ก็ยังประกาศว่าไม่มีอะไรมาเป็นอุปสรรคต่อความรักครั้งนี้

ขณะเดียวกันทั้งคู่ก็ยังประคองรักฝ่าฝันอุปสรรคดราม่าต่างๆ ด้วยกันมาได้เกือบ 4 ปี แถมยังมีภาพคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่ตลอดเวลา จึงเป็นที่มาของเจ้าของแฮชแท็กสุดฮิต

#มีแฟนแล้วรักแฟนมากก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่ม มีความระหองระแหง แต่สองคนก็สยบข่าวด้วยการไปเที่ยวด้วยกันที่ภูเก็ต หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้เลิกรากัน โดยเมย์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์

เหตุผลหลักของการสะบั้นรักครั้งนี้เป็นเพราะ ครอบครัวฝ่ายชายนั่นเอง แต่ถ้ามองโดยรวมก็น่าจะมีอีกหลากหลายเหตุผลที่ชาวเน็ตคาดว่า ต่อให้ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับครอบครัว ความรักของคนคู่นี้ก็ไม่น่าจะมีทางไปรอด

ล่าสุด เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่ทำเอาแฟนคลับกระชุ้มกระชวยหัวใจ เมื่อในไอจีของสาวเมย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง หน้าร้านคาเฟ่ที่เปิดใหม่

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ร้านปาท่องโก๋ หายไปไหนเนี่ย?!!🙈🙈🙈” ซึ่งหนุ่มเจก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณมากๆครับ🙏🏽😇” หลังจากนั้นหนุ่มเจ

ยังแชร์ภาพดังกล่าวไปยังไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมทั้งข้อความขอบึุณและแท็กโพสต์ดังกล่าวไปที่ไอจีของสาวเมย์อีกครั้งถึงแม้ว่าจะเลิกกันแล้ว แต่มิตรภาพดีๆ ยังคงอยู่ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:jaychanathip , maypitchy