เต๋อ สุดปลื้ม ใหม่ ดาวิกา คว้าปริญญาโทได้สำเร็จ

บันเทิง

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสวยสุดฮอตแห่งยุค ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งเมื่อวันที่ 23 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา ใหม่ ได้เข้ารับปริญญาโท สาขานิเเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ทำตามความฝันของตัวเองและครอบครัวได้สำเร็จแล้ว

ต้องบอกเลยว่าเธอเก่งมากๆทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยจนเรียนจบคว้าใบปริญญาใบที่สองได้สำเร็จไม่แปลกใจเลยจริงๆที่แฟนคลับทั้งรักทั้งเอ็นดูในตัว ใหม่ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

โดย ใหม่ ได้เปิดใจว่า ปริญญาใบนี้ตั้งใจเรียนเพื่อแม่ แม้จะช้ากว่ากำหนดไปนิดหน่อย เพราะเป็นการเรียนไปพร้อมกับการทำงาน แต่วันที่ทุกอย่างสำเร็จก็ถือว่าเป็นความภูมิใจไม่น้อย

แม้ว่าวันนี้จะไม่มีแฟนๆ เดินทางไปร่วมแสดงความยินดี เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยจากโควิด-19 แต่ก็ได้เห็นคำอวยพร และข้อความแสดงความยินดีจากทุกคนแล้ว

และในขณะเดียวกันแฟนหนุ่มอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็ได้พาคุณแม่เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับ ใหม่ ด้วย เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียวคะ

ล่าสุด เต๋อ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ ใหม่ ในขณะที่ได้ไปร่วมแสดงความยินดีคว้าใบปริญญาโทได้สำเร็จ พร้อมระบุข้อความว่า ” คว้าปริญญาโทไปอีกใบ ภูมิใจในตัวลิง ♥️ #ดาวิจบโทแล้วจ้า ”

คงจะปลื้มใจไม่น้อยเลยทีเดียวที่ได้เห็นแฟนสาวประสบความสำเร็จทั้งหน้าที่การงานร่วมไปถึงเรื่องการเรียน ก็ไม่รู้ว่าในอนาคต ใหม่ จะมีแพลนเรียนต่อในระดับสูงขึ้นอีกไหมนะเนี่ย

เชื่อว่าหลังจากที่ ใหม่ เรียนจบแล้วก็คงจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันมากขึ้นแน่นอนเลยทีเดียวคะ ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับ ใหม่ ด้วยนะคะ

ในที่สุดก็ทำสำเร็จแล้วคว้าปริญญาใบที่สองแม้จะจบช้าไปนิดหน่อยแต่ก็ดีใจมากๆ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันมากอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : terchantavit , davikah