ได๋ ไดอาน่า ขอแตงโม ได้ไปอย่างสงบ น้องมองลงมาจากข้างบนคงปวดหัว

บันเทิง

เรียกได้ว่าจากกระแสข่าวการชีวิตของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง หลังจากพลัดตกเรือจมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตอนนี้หลายๆคนก็กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวตั้งข้อสงสัยกันไปต่างๆนานา

จนมาวันนี้ 4 มี.ค. 65 คุณแม่ของแตงโม ได้ไปออกรายการเปิดใจเคลียร์ทุกปมปัญหาแต่งานนี้ก็กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก #มีแม่เมื่อพร้อม พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียวคะ แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ได๋ ไดอาน่า นักแสดง พิธีกรชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึง แตงโม พร้อมระบุข้อความว่า ” RIP Rest In Peace – สู่สุขคติ หากตอนนี้น้องมองลงมาจากข้างบน

น้องโมก็คงปวดหัวไม่ต่างจากเราที่ตามข่าวกันทุกวัน คนไปเเล้ว ให้เค้าไปอย่างสงบๆเถอะ กว่าจะเจอศพ เเล้วต้องมาถูกชำเเหละศพซ้ำไปมา

จะทำพิธียังต้องรอ เพราะคดียังไม่จบ กลับไปกลับมา ตัวละครเเละเนื้อเรื่องไม่ต่างจากซีรี่ย์เลย ตายไปก็เอาอะไรไปไม่ได้หรอก

อย่ารอให้จากโลกนี้ไปก่อนที่จะพบกับสุขคติเลย อยู่ ก็สุขคติ ได้…… #อยู่สุขคติ ” หลังจากนั้นก็ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ” เเม้ค่าครองชีพจะสูง เเม้โควิดจะมาบุกเชิงรุก

เเม้จะทำมาหากินลำบาก เเต่เราก็ต้อง #อยู่สุขคติ ตามข่าวเเล้วปวดหัว เลยกลับไปรับเคสในinbox ปวดหัวกว่า เลยมาพิม ระบายเเถวนี้ เห็นอะไรๆ เเล้ว โคตรปลง….. ”

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนนะคะ เชื่อว่า แตงโม คงจะรับรู้ได้ถึงความตั้งใจที่ทุกคนมีให้กับเรามาโดยตลอดตั้งแต่ในวันที่เธอจมน้ำหายและภาวนาขอให้มีชีวิตรอด

จนถึงนาทีที่พบร่างไร้วิญญาณของเธอทุกคนก็ออกมาร่วมอาลัยเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวและทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม ให้เรื่องจริงปรากฏ

ขอบคุณข้อมูล : Diana Chung