แจง-แจ๊ส สุดภูมิใจในตัวลูกสาว รอไปแข่งต่อต่างประเทศ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อตลกชื่อดังอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดอัดอั้นที่เก็บมาเนิ่นนานเรื่องครอบครัวโดยบอกว่าแท้จริงแล้วตนเองมีลูก 4 คน อย่าง น้องเจแปน น้องต้นหลิว น้องแตงโม และ น้องแตงไทย ซึ่งหลังจากที่ แจ๊ส ได้บอกกับทุกคนไปแล้วนั้น

เจ้าตัวบอกว่าเป็นการปลดล็อกให้กับตัวเอง พร้อมกับขอร้องทุกคนที่รักในครอบครัวเขาได้โปรดอย่าขุดคุ้ยเรื่องราวที่เกี่ยวกับเด็กๆ อีกเลย และหลังจากเปิดตัวแล้ว

ทุกคนต่างลงความเห็นว่าลูกสาวคนที่สาม น้องแตงโม หน้าตาน่ารักออร่าความเป็นนักแสดงมีออกมาให้เห็นกันแล้ว เพราะจากคลิปต่างๆ ที่ แม่แจง ปุณณาสา ได้โพสต์นั้น

จะเห็นว่า น้องแตงโม ชื่นชอบการเต้นมากและเคยถ่ายแบบมาแล้วด้วย ทำเอาตอนนี้ น้องแตงโม กลายเป็นที่รักของใครหาลยๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ภูมิใจมาก เมื่อแจงได้ออกมาโพสต์ภาพรัวๆ น้องแตงโม ขณะลงแข่งขันในสนามไอซ์สเก็ต ท่วงท่าลีลางดงามมาก พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“รวม3โปรแกรม 🥇🥈🥉ภูมิใจ กับความตั้งใจของนาง @punnada_promyos #misstangdiary #tangthaijangjazz รอไปแข่งต่อมาเลเซีย เดือนหน้า นางบอกต้องซ้อมหนักกว่านี้ สู้ๆค่ะ”

งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องแตงโมกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ภูมิใจแทนเลยอ่ะ 😍 , สวยและเก่งมากลูกกกกก😍😍😍 , สวยมากๆลูก , ละมุนมากจ้า👏👏👏👏 , น้องสวยมากกกค่า👏👏👏 , เก่งด้วยสวยด้วยภูมิใจแทนเลยค่ะ👏👏

สวย น่ารัก เก่ง 👏👏❤️❤️ , เก่งมากค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ👏👏😍❤️❤️❤️ , สวยมากกกกกกกกกกกกก นางเอกแน่นอน งื้ออออ โดนตก , เก่งและสวยมากค่ะ😍❤️ , น้องสวยมากค่ะ สวยเก่งครบเครื่องเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:jangjit