บุ้ง ใบหยก รีวิวฝีมือตัดผมให้ลูกชายของ เวฟ สาริน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เวฟ สาริน และภรรยาสาวสวยทายาทตึกใบหยกอย่าง บุ้ง ใบหยก

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องบุญ ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยไปแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก

ขี้เล่นและทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ นไปแล้วค่าาา แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด เวฟ ได้อาสาลงกรรไกรเนรมิตรผมทรงใหม่ให้กับ น้องบุญ ลูกชายสุดที่รักด้วยตัวเอง โดยโมเมนต์ดังกล่าวบุ้งได้นำมาโพสต์ให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางไอจี

พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกเล่าเรื่องราวการตัดผมให้ลูกชายของคุณสามีที่ทำเอาแฟนคลับอดรู้สึกเอ็นดูไม่ได้ เพราะไม่เพียงแต่ เวฟจะตัดผมให้กับ น้องบุญเท่านั้น

แต่เจ้าตัวยังเล็มหนังหัวลูกชายไปพร้อมๆ กันเลยด้วย “พ่องเค้าตัดให้ ตัดผมออกไปเยอะเลยไม่รกรุงรัง รวมถึงหนังหัวลูกก็เช่นกัน ที่โดนเล็มออกไป #เสี่ยบุญ #พ่องเค้า”

โดยบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กับความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

😂😂😂😂คำชมเหรอค่ะ , น้องบุญหล่อมากคัฟ😍❤️ , ลุงไปตัดแว่นใหม่ก่อนมั้ยก่อนตัดผมลูก , โอ๋ๆ เสี่ยบุญ😂😂 , โถ เสี่ย พ่อตัดไม่เบี้ยวเนอะ , พ่อสายตายาวกะไม่ถูก เอ็นดูพี่บุญจัง

พ่อต้องเสริมแว่นตาด้วยครับ😂😂😍😍😍 , โอ๊ยยยย พาไปร้านเถอะ , โอ๊ย แม่โอเคช่ะ ไม่หงุดหงิดพ่องช่ะ แหม่ๆ งานนี้ไม่รู้จะเอ็นดูพ่อหรือลูกดีเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bungbaiyoke