วิว วรรณรท อวดหุ่นเป๊ะ ขนาดใส่ชุดว่ายน้ำปิดมิด ยังแซ่บเวอร์

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักของช่องONE31 ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ วิว วรรณรท สนธิไชย ปัจจุบันอายุ 33 ปี ต้องบอกเลยว่าเธอสวยสมกับเป็นนางเอกแถวหน้าของช่องเลยทีเดียว นับวันเธอยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆทำให้หนุ่มๆหลายคนอิจฉาหวานใจตัวจริงอย่าง เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ กันหนักมากเลยทีเดียว

ที่มีแฟนทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากขนาดนี้ แถมรูปร่างของเธอก็เป๊ะปังมากอีกด้วยบอกเลยว่าเวลาที่ สาววิว ใส่เสื้อผ้าโชว์ หนุ่มเจษ จะออกอาการหวงหนักมากๆเลยคะ

ล่าสุด วิว เจษ ควงกันไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลภูเก็ต พร้อมเผยภาพคู่หวานวิวทะเลสวยๆให้เห็นกันแบบรัวๆ งานนี้ สาววิว ก็ไม่พลาดที่จัดเต็มในชุดว่ายน้ำที่ปิดชิดแต่แซ่บเวอร์ว่าแต่ชุดนี้หนุ่มเจษอนุมัติแล้วใช่ไหมเนี่ย

สาววิวคือแบบหน้าสวยหวานมากคะทุกคนแถมยังหุ่นเป๊ะแซ่บเวอร์สุดๆ นานทีจะได้เห็น สาววิว ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสักทีทำใจหวิวไม่น้อยเลยทีเดียว

ซึ่งหากย้อนกลับไป วิว เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบตั้งแต่อายุยังน้อย ศึกษาระดับอนุบาล จบจากโรงเรียนอนุบาลปรางทิพย์

ระดับประถมศึกษาจบจาก โรงเรียนราชวินิต ระดับมัธยมศึกษาจบจาก โรงเรียนสตรีวิทยา สายอังกฤษ-คณิต(ศิลป์-คำนวณ)

และระดับอุดมศึกษา คณะโบราณคดี เอกมานุษยวิทยา โทสาขาวิชาภาษาอังกฤษมหาวิทยาลัยศิลปากร ซึ่งเรียนและทำงานควบคู่กันมาถึง 8 ปี

ได้เข้าพิธีรับปริญญาไปเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2558 มีผลงานแสดงละครเรื่อง แก้วล้อมเพชร, สกุลกา, ดอกรักริมทาง, มาลัยสามชาย, ตลาดอารมณ์ และ ข้ามเวลาหารัก

ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 1 ใน 5 รางวัลดาวรุ่งมาแรงหญิง จากงาน สยามดารา ปาร์ตี้ 2009 และ 1 ใน 5 รางวัลดาวรุ่งหญิง Hot แห่งปี จากงาน ทีวีอินไซด์ ฮอท อวอร์ด 2009

ขอบคุณข้อมูล : villwannarot