หนูแหม่ม-บ๊อบบี้ เปิดตัวที่แรก ลูกสาวคนที่ 2

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานแต่ก็ไม่มีทายาทด้วยกันซึ่งตอนนี้ก็ได้รับลูกบุญธรรมมาเลี้ยงดู สำหรับ หนูแหม่ม สุริวิภา กับ บ๊อบบี้ ซึ่งลูกสาวบุญธรรมของทั้งคู่ชื่อ น้องแอลลี่-น้องจิ๊กซอว์ กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

ล่าสุด หนูแหม่ม บ๊อบบี้ ก็ได้พาลูกสาวบุญธรรมคนที่ 2 น้องจิ๊กซอว์ เปิดตัวออกรายการครั้งแรก ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ทางช่องONE31 โดยมี บูม สุภาพร และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ในบางช่วงบางตอนเผยว่าสามีกังวลจะพรากลูกมาจากแม่แท้ๆ

น้องอัดคลิปจนพี่หนูแหม่มไปถูกตาต้องใจ ?

หนูแหม่ม : เป็นคลิปเมื่อตอนน้อง 4 ขวบ เราเห็นเด็กคนนึงในติ๊กต๊อก ร้องไห้จริงจังเลย คุณแม่ถามว่าเป็นอะไร เขาบอกว่าปู่เล็กบอกว่าเป็นxีดำ ร้องไห้ๆ

ในคลิปบอกน้องไม่อยากดำน้องอยากขาว เราเลยรู้สึกว่าไม่แฟร์สำหรับเด็กที่เขาไม่มีสิทธิ์ในการปกป้องตัวเองหรือการตอบโต้ เราเลยมองว่าริดรอนสิทธิ์น้องเกินไป มันทำให้เรารู้สึกถูกชะตาอยากเจอเด็กคนนี้จังเลย ในคลิปเป็นไวรัลข่าวด้วย เราก็ติดต่อคุณแม่เขาไปบอกว่าอยากเจอน้อง

สิ่งที่กังวล ?

หนูแหม่ม : พี่บ๊อบบี้เขากังวล เขากลัวใจพี่หนูแหม่มมาก เขากลัวจะพรากลูกน้องจิ๊กซอว์ออกมาจากครอบครัวของพ่อแม่ กลัวฮุบมาเป็นลูกบุญธรรมอีกคนนึง

เขาจะกังวลมากเครียดนอนไม่หลับ เขาบอกแหม่มจะทำแบบนั้นไม่ได้ ห้ามทำนะ เพราะจิ๊กซอว์มีพ่อแม่ครอบครัว เขามีความแข็งแรงระดับนึงแล้วในจิตใจเขา ห้ามทำเด็ดขาดนะ เขาจะกลัว

ตกลงกันเรียบร้อยหรือยัง ?

หนูแหม่ม : ตกลงเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็ยังไม่ได้คิดค่ะว่าจะต้องแยกน้องออกมาจากคุณแม่ น้องมีปู่ย่าตายาย หนูแหม่มเชื่อว่าเด็กที่เกิดมามีปู่ย่าตายาย

จะเป็นเด็กที่อ่อนโยน ให้ชุมชน ให้ความแข็งแรงของจุดที่เขาอยู่หล่อหลอมเขาให้เติบโตมา เราไม่ใช่องค์ประกอบเดียวที่จิ๊กซอว์ต้องการ

เขาต้องการองค์ประกอบนั้นเป็นหลักด้วย เราถึงได้ขอเป็นแค่ผู้อุปการะสนับสนุนในทุกด้านที่ครอบครัวต้องการให้น้องเติบโต

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์