เปิดราคาของขวัญที่ เบส เปย์ให้ ตงตง ในวันเกิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร กับนางเอก-ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ซึ่งไม่ว่าวันสำคัญอะไรทั้งคู่ก็มักจะมีของขวัญเซอร์ไพรส์ให้กันอยู่ตลอดเลย แต่ช่วงหลังๆมานี้ความหวานของทั้งคู่เหมือนจะลดลงจนมีข่าวว่าเลิกกัน

แต่ ตงตง เบส ก็ยืนยันว่ายังไม่เลิกรักกันดีเหมือนเดิมเพียงแต่ต่างคนต่างทำงานเยอะ ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมาถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ ตงตง ที่มีอายุครบ 27 ปี

เบส ก็ได้จัดเซอร์ไพรส์จัดใหญ่ให้ของขวัญราคากว่าครึ่งล้าน มีทั้งเสื้อและกระเป๋าจากแบรนด์หรูระดับโลกอย่าง หลุยส์ วิกตอง (Louis Vuitton)

เสื้ออยู่ที่ราคา 150,000 บาท เหลือตัวเดียวในประเทศ เพราะในช็อปไทยขายหมดเเล้ว กระเป๋าอยู่ที่ราคา 250,000 บาท รวมไปถึงยังมีสร้อยคอและสร้อยข้อมือต่างๆ รวมๆแล้วอยู่ที่ 520,000 บาท

โดย เบส ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” สุขสันต์วันเกิดพี่ตงตงอย่างเป็นทางการค่ะ ลงช้าสุดเลย😅

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ อะไรที่ไม่ดีหรือที่ผิดพลาดก็ทิ้งมันไว้ แก่ขึ้นอีกปีแล้ว ปีนี้เริ่มใหม่ ทำใหม่ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ ดียิ่งๆขึ้นไปนะคะ รักพี่นะ❤️🎂 ”

“ดูคลิปกันหรือยังคะ🙈 ของขวัญปีนี้ ไม่รู้จะซื้ออะไรให้พี่ตงเลย เห็นพี่ชอบใส่แบรนด์นี้ หวังว่าคงจะชอบนะคะ💗 ” , ” 27.09.22 ตอนเช้าเบสได้คุยกับรูปยาย เบสบอกยายว่า “วันนี้เกิดพี่ตง ขอให้ฝนไม่ตกตอนที่เบสพาพี่ตงไปกินข้าวและเซอร์ไพรส์พี่ตงนะยาย”

แล้วฝนก็ไม่ตกจริงๆ ฝนตกหลังจากที่เราเปิดกล่องของขวัญเสร็จแล้ว ยายอยู่บนฟ้า น่ารักมากๆเลย รักยายนะ❤️ (แต่ลืมบอกยายว่า ขอลมไม่แรงด้วย ผมเบสฟูหมด5555😂) ”

ทางด้าน ตงตง ก็ได้โพสต์เหมือนกัน ระบุว่า” ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่หนูตั้งใจทำให้พี่ ขอบคุณนะครับ ❤️ รักหนูนะ ”

ขอบคุณข้อมูล : bestkamsing , tongtong_thestar12