กอล์ฟ เผยสัมพันธ์ หน่อง-โฟร์ สรุปเป็นอะไรกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อ หน่อง ธนา โพสต์คลิปวิดีโอที่มีเนื้อความว่า “อันนี้เรียกจีบติด อันนี้เรียกจีบไม่ติด ส่วนอันนี้เรียก จีบยังไงก็จีบไม่ติด” ซึ่งภายในคลิปวิดีโอนั้นก็มีสาว โฟร์ ศกลรัตน์ อยู่ในคลิปวิดีโอด้วย

งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนในวงการและเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ทั้งเชียร์ทั้งจิ้นกันสุดฤทธิ์สุดเดช เพราะหน่องได้ประกาศสถานะชัดเจนว่าโสด

ส่วนสาวโฟร์ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าได้จบความสัมพันธ์กับ ธามไท แพลงศิลป์ แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากปากของเจ้าตัวแต่อย่างใด

ล่าสุด นักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อ กอล์ฟ พิชญะ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เพื่อนซี้อย่างโฟร์ หลังถูกจับตาสัมพันธ์ครั้งใหม่กับหน่องว่าจริงๆ แล้ว ว่าตกลงเป็นอะไรกัน

ถามถึงเพื่อนซี้ โฟร์ ศกลรัตน์ หน่อย สรุปว่าความสัมพันธ์กับ หน่อง ธนา ตอนนี้เป็นยังไง?

“ไม่น่าจะมีอะไรนะ น่าจะเป็นเพื่อนกัน (เขามาเล่าอะไรให้ฟังไหม?) คิดว่าน่าจะเป็นเหมือนจิ้นๆ กันมากกว่าถ่ายติ๊กต็อกเล่นๆ เพราะต่างคนต่างก็โสดผมก็ไม่ได้ถามอะไรเพราะรู้อยู่แล้ว”

ถ้าเขามีใครเขาจะมาบอกเราใช่ไหม?

“คือกอล์ฟไม่ค่อยได้ถามเยอะ กอล์ฟไม่ค่อยไปยุ่งเดี๋ยวโฟร์มันด่า คือด้วยความที่เราเป็นเพื่อนก็ไม่อยากไปยุ่งว่าเขาคบกับใคร หรือมีใครมาจีบหรือยังแต่ความรักที่ผ่านมาก็มีถามบ้างว่าเป็นยังไง ทำไมถึงเป็นแบบนั้น

แล้วโอเคไหม คือกอล์ฟไม่ค่อยรู้จากตัวโฟร์เอง แต่จะรู้จากข่าวว่าวงในบอกว่าคู่นั้นคู่นี้ กอล์ฟก็เอ๊ะใครวะๆ ใช่หรือเปล่า แล้วก็ส่งไปถามว่าโอเคไหม แต่ไม่ได้ถามว่าใช่ไหมเขาก็บอกว่าโอเค”

สภาพจิตใจเขาเป็นยังไงบ้าง?

“กอล์ฟว่าโฟร์ไม่ได้เป็นคนที่เฮิร์ตนานขนาดนั้น คือการคบนานๆ กอล์ฟว่ามันเป็นเรื่องของความผูกพันมากกว่าถ้าเป็นเราก็จะรู้สึกเสียดายความรักที่มันยาวนาน

แต่ตอนนี้ก็ดูเขาไม่เห็นเป็นไรเลย ดูปกติดีไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ แต่ก็แค่รู้สึกว่าอายุไม่น้อยแล้วก็อยากให้มีแฟนเป็นฝั่งเป็นฝาเป็นห่วงเพื่อน (มีแนะนำเพื่อนให้ไหม?) ตอบไม่ถูกเลย”

ขอบคุณข้อมูล:golfpichaya , khunfour , hanongh