อาร์ม-น้ำฝน เผยผลตรวจ หลังเด็กเสิร์ฟงานแต่ง ติดโควิด-19

บันเทิง

ทำเอาช็อกกันทั้งงานกันเลยทีเดียว หลังจากคู่บ่าวสาวหมาดๆ น้ำฝน พัชรินทร์ และ อาร์ม พิพัฒน์ ได้จัดงานแต่งงานเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้มีพนักงานเสิร์ฟในงานตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้ทั้ง น้ำฝน อาร์ม

และแขกที่ไปร่วมงานเกิดความวิตกเพราะกลัวจะเชื้อไวรัสดังกล่าวงานนี้ก็ทำให้หลายๆคนเร่งไปตรวจหาเชื้อ ล่าสุด น้ำฝน ก็ได้ออกมาโชว์ผลตรวจของตัวเองกับ อาร์ม แล้วซึ่งผลตรวจพบว่าไม่ติดเชื้อ โดยระบุข้อความว่า ” ก่อนอื่นฝนต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง

ฝนกับพี่อาร์มนะคะ ..ขอบพระคุณจากใจสำหรับทุกๆกำลังใจค่ะ และ เพื่อความสบายใจของทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับฝนและพี่อาร์มในการทำงาน ในช่วง 8-9 วันมานี้ และอาจได้รับผลกระทบจากข่าวดังกล่าว ทางฝนและพี่อาร์ม

จึงได้ไปตรวจเพื่อหาเชื้อโควิด-19 กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ซึ่งตอนนี้ทราบผลแล้ว คือ ฝนและพี่อาร์ม ไม่ติดเชื้อ/ ไม่พบเชื้อ โควิด-19 แต่เพื่อความปลอดภัย ฝนและพี่อาร์มจะกักตัวเองต่อ จนครบ 14 วัน

และ ขอเชิญชวนให้พี่ๆน้องๆที่รักทุกคน ร่วมกันอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงด้วยกันนะคะ ทั้งนี้ตามข่าวที่เกิดขึ้น ทางผู้บริหาร โรงแรมได้ขอโทษทางฝนและพี่อาร์มกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามจากทางโรงแรมได้โดยตรงนะคะ

ทางฝนและพี่อาร์มรับทราบและรับรู้ถึงเรื่องดังกล่าว และเข้าใจว่า กรณีที่เกิดขึ้นนี้ ไม่มีใครตั้งใจให้เกิด แม้กระทั่งน้องที่ติดเชื้อโควิดในข่าวที่ถูกแชร์ต่อ หรือผู้ที่ติดเชื้อรายอื่นๆ รวมทั้งผู้ที่มีความเสี่ยง ทุกคนคือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

ด้วยกันทั้งสิ้น เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีผู้ใดตั้งใจให้เกิดขึ้น ฝนและพี่อาร์มขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ เพื่อให้เราคนไทยทุกคน ฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน เราต้องร่วมมือกัน เข้าใจกัน และให้กำลังใจกัน..สู้ๆค่ะทุกคน❤❤❤ ”

ขอบคุณข้อมูล:namfonpatcharin_

เรียบเรียงโดย:setup999