เจนนี่ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกแฉทิ้งพ่อ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เมื่อจู่ๆ เพจดังอย่างเจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยข้อความของสาวปริศนาที่อ้างตัวเป็นป้าของนักร้องสาวดาวรุ่งพุ่งแรง อย่าง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉเธอว่า

ถึงแม้พ่อจะเลิกกับแม่แล้วแต่ไม่เคยทอดทิ้งเธอ ขอเงินก็ส่งมาให้ตลอดแต่พอเธอดังแล้ว กลับมองไม่เห็นหัวพ่อ ทุกวันนี้ยังแต่งเพลงให้เธอตลอด แต่พอพ่อทักไปขอค่าแต่งเพลงเธอกลับมาสารพัดเหมือนไม่ใช่พ่อ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจกับเรื่องราวดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ทางด้านสาวเจนนี่นั้นได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวดังกล่าวแล้วว่า “วันนี้ขอบคุณ แสงตะวัน เพชรบุรี มากๆค่ะ ที่มาให้กำลังใจพวกเรา ถึงแม้วันนี้หนูจะเจอเรื่องแย่ๆแต่หนูก็ทำดีที่สุดแล้ว✌🏻 พรุ่งนี้ คอนเสิร์ตต่อ โรงเบียร์แปดริ้ว ฉะเชิงเทราค่ะ

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้หนูเข้ามา พรุ่งนี้หนูจะต้องเจอพี่ๆนักข่าวหลายท่าน คงจะตื่นเต้น และกดดันน่าดู ยังไงก็แล้วแต่ ความจริงคือสิ่งไม่ตาย หนูจะขอชี้แจงและพูดส่วนของหนูในวันพรุ่งนี้ และจะยังคงทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่หนูจะทำได้ 🙏🏻#หนูไม่เคยด่าบุพการี#หนูไม่เคยเณรคุณ#หนูแค่เหนื่อย” อย่างไรก็คงต้องรอให้เธอออกมาชี้แจงอย่างชัดเจนอีกทีนะค่าาาา

เจนนี่ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

หลังถูกแฉว่าเนรคุณพ่อ

ความจริงคือสิ่งไม่ตาย

ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้

ขอบคุณข้อมูล:รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย:setup999