พ่อน็อต จับได้จะๆ มีเด็กแอบกินน้ำส้ม ปะป๊า (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่ม น็อต วิศรุต เพราะนอกจากคู่พ่อแม่จะฮอตแล้ว คู่ลูกชายฝาแฝดอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ก็ฮอตไม่แพ้กันเลยเรียกได้ว่าพี่ป้าน้าอาต่างพากันหลงหนักมาก

เพราะเป็นเด็กๆกินง่าย อยู่ง่าย แถมเลี้ยงง่ายมาก ซึ่งแม่ชมพู่และพี่เลี้ยงคนอื่นๆก็จะออกมาอัพเดทภาพความน่ารัก รวมถึงคลิปความแสบซนให้ได้ดูกันตลอด ล่าสุด พ่อน็อตก็ได้ออกมาเผยมุมแสบของน้องพายุ ให้พี่ๆได้หมั่นเขี้ยวกันอีกแล้วค่าาา

เพราะ พ่อน็อต จับได้จะๆเลยว่ามีเด็กแอบกินน้ำส้มปะป๊า ขนาดปะป๊าทักก็ยังไม่ยอมหยุดรีบกระดกจนหมดแก้วเลย และพอกินหมดแล้วก็มาสารภาพกับปะป๊าเองเลยว่า ยุกินน้ำส้มปะป๊าหมดแล้ว 5555 จะน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ (มีคลิป)

น้ำส้มของปะป๊าสรุป ปะป๊าไม่ได้กินเลยฮ้ะ ไปอยู่ในท้องและแก้มพายุหมด โอ๊ยยย น่ารักมากเลยค่ะเด็กบ้านนี้ กินเสร็จก็เดินมาทำหน้าอ้อน พูดจาอ้อนๆใส่แล้วแบบนี้ปะป๊าจะดุได้ยังไง ยังไงก็ต้องยอมให้เจ้าตัวกินจนหมดนั่นแหละ

สมฉายา อ้วง ของแฟนๆจริงๆค่าาาเพราะว่ากินเก่งมาก ตอนนี้เหมือนตัวจะโตกว่าพี่สายฟ้าแล้วนะเนี่ย เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อยที่กินเก่งมาก เรียกได้ว่ากินได้ทุกอย่างเลยเด็กบ้านนี้ เพราะแม่ทำอะไร สายฟ้า-พายุกินได้ด้วยหมด

ถ่ายรูปด้วยกันทีไรเหมือนแฝด 3 ทุกที แอดว่าเด็กๆน่าจะชอบเวลานี้มากๆเลยนะคะเนี่ยเพราะทั้งพ่อและแม่ต่างก็มีเวลาอยู่ด้วยแบบเต็มที่ และมีกิจกรรมตลอด ยังไงก็ขอโมเมนต์แสบๆซนๆของเด็กๆอีกนะคะดูแล้วมีความสุข ยิ้มตามได้ทุกคลิปเลย

เป็นขวัญใจของแฟนๆมาตั้งแต่รุ่นพ่อ-รุ่นแม่แล้ว เพราะว่าคู่พ่อแม่ก็น่ารักมาก พ่อน็อตเป็นเหมือนแฟนคลับตัวยงของแม่ชมพู่ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็พร้อมสนับสนุนและให้กำลังใจตลอด แถมยังหยอดหวานถึงภรรยาคนสวยในอินสตาแกรมตลอดๆ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ thunderstorm__twinsboy

เรียบเรียงโดย : setup999