บุ๋ม ปนัดดา สวยสง่า ในลุคนางนพมาศ

บันเทิง

สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ถือว่าเป็นนักแสดงสาวและพิธีกรมากความสามารถ ที่ดูเหมือนว่าพักหลังๆ มานี้เจ้าตัวนั้นะจะหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น แถมสาวบุ๋มยังเป็นคนที่ก่อตั้งองค์กรทำดีอีกด้วย เพื่อช่วยเหลือ

เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวบุ๋มนั้นทุ่มเทกับงานทางด้านสังคมมากๆ ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยแต่เจ้าตัวก็ไม่เคยบ่น เรียกได้ว่าแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยทีเดียว เพราะนอกเจ้าตัวจะต้องทำงานในวงการบันเทิงแล้ว

สาวบุ๋มยังต้องดูแลธุรกิจของตัวเองอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าชื่นชมและน่ายกย่องมากจริงๆ จ้า ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงรักและชื่นชมสาวบุ๋มกันอย่างมากมาย จนเจ้าตัวนั้นได้รับฉายาว่านางฟ้าเดินดินค่าาา

ล่าสุด สาวบุ๋มก็ทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปของตัวเองในลุคของนางนพมาศ ต้อนรับเทศกาลวันลอยกระทง ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นสวยสง่ามากจริงๆ จ้า โดยบุ๋มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ผู้เข้าประกวด #นางนพมาศ ฝากเชียร์ด้วยนะคะ #ลอยกระทง Costume @finaleweddingstudio Makeup&hair @mayne_makeup” ซึ่งงานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมสาวบุ๋มกันอย่างมากมายเลยว่า สวยมากแม่♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ ,

สวยงามมากๆค่ะ , สวยจนนางฟ้ามีเคือง😤😤 , ใส่ชุดไทยขึ้นมากค่ะคุณบุ๋ม , สวยมากเลยค่ะ❤️❤️❤️ , สวยมากค่ะ ❤️❤️❤️ , ลงรูปให้ดูอีกสิคะพี่บุ๋ม อยากเห็นอีก💕💕💕สวย , สวยมากค่ะ , สวยยยยยยมากกกก😍 , สวยจัง😍 ,

แม่บุ๋ม สวย และผอมมากกด , สวยฟาดมากค่ะ​ ❤️ , 😍😘สวยมากค่ะ💖💖💖👏👏👏👏👏🎊🎉🎉🎉🎊🎉 , แม่บุ๋มสวยมาก แหม่ๆ เรียกได้ว่าสาวบุ๋มนั้นสวยกะกดทุกสายตาเลยนะคะ เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999