ต่าย มนัสนันท์ อดีตนักแสดง ชีวิตพลิกผันกลายเป็นคนจร นั่งขอทานริมถนน

บันเทิง

ยังจำเธอคนนี้กันได้ไหมสำหรับ “ต่าย มนัสนันท์” อดีตตัวประกอบภาพยนต์เรื่องแสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้าที่ตอนนี้ชีวิตของเธอนั้นได้กลายเป็นคนจรที่อาศัยเพิงวินมอเตอร์รับจ้างเอาไว้หลับนอนเรียกได้ว่าใครที่ได้เห็นเธอก็เวทนากันสุดๆ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TVHD ได้นำเสนอข่าวของนางสาวมนัสนันท์ ปานดี หรือ ต่าย ที่ใครหลายๆคนนั้นคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเพราะว่าเธอเคยเป็นอดีตนักแสดงประกอบภาพยนต์ เรื่องแสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้าและเรื่องโกยเถอะโยม

ซึ่งชีวิตในปัจจุบันของเธอตอนนี้นั้นได้กลายเป็นคนเร่รอน ซึ่งไม่ได้ต่างจากขอทานที่ชอบเดินขอเงินชาวบ้านซื้ออาหารกินประทังชีวิต ส่วนที่พักอาศัยของเธอนั้นตอนนี้เธอพักอยู่ที่จุดพักจักยานยนต์รับจ้างประตูทางเข้าสุสานสว่างประทีปธรรมสถาน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยสภาพของเธอนั้นจากที่เมื่อก่อนเธอมีหน้าตาที่สวยผมยาวดำดกแต่ตอนนี้ผิวพรรณของเธอนั้นดำคล้ำ ทรงผมก็กลายเป็นสกินเฮดแถมเนื้อตัวของเธอยังเต็มไปด้วยร่องรอยของบาดแผล

สาเหตุที่ทำให้ชีวิตเธอนั้นต้องมาตกอับเพราะมาจากการที่เธอนั้นคบเพื่อนที่ไม่ดี แถมยังชักชวนกันไปทำสิ่งที่ไม่ดี ไม่ยับยั้งและบังคับจิตใจตัวเองซึ่ง ต่าย ได้เปิดเผยว่าขอโอกาสอีกครั้งให้ตนนั้นได้แสดงภาพยนต์ถ้ามีผู้ใหญ่ใจดีในวงการบันเทิงพาตนไปรักษาตนนั้นสามารถที่กลับเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงได้แน่นอน

 

 

 

 

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น