กบ สุวนันท์ ร่ายยาวความในใจ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับสาว กบ สุวนันท์ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้ติดตามอยู่เรื่อยๆ

และก่อนหน้านี้สาวกบได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง อุ้มรักเกมหลวง ของช่องวัน 31 นาฏราชครั้งที่ 12 และสามารถคว้ารางวัลดังกล่าวมาได้

ล่าสุด กบก็ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะได้รับรางวัล พร้อมกับร่ายยาวเผยความในใจเอาไว้ว่า “ความภูมิใจอีกครั้งในชีวิต 😁😁 ความที่ไม่ได้คาดคิดเลย..ว่าจะได้รับรางวัลนี้

เลยทำให้ทั้งตกใจและดีใจมากกก 😆😆 กบเริ่มต้นการทำงานเรื่องนี้ด้วยความตื่นเต้นและสนุก😄 ซักพักเริ่มกังวลและกลัวในความเกรี้ยวกราดของยัยเกี้ยว😅 ซักพักเริ่มเครียด

กับความยากของบท🥲 ซักพักเริ่มปวดหัวปวดตาเมื่อฉากร้องไห้มาทั้งตอน😭 ซักพักเริ่มสดใสเมื่อหมอเจตเข้ามา🥰 และมีความสุขเมื่อคนชอบละครเรื่องนี้😆😆

ขอบคุณทุกคะแนนที่ให้กบนะคะ 🙏🏻🙏🏻 ขอบคุณช่องone.. พี่บอย พี่ป้อน พี่ลักษณ์ 🙏🏻🙏🏻 ขอบคุณพี่เจี๊ยบ วรรธนา🙏🏻ขอบคุณแก้ว ฉัตรแก้ว🙏🏻 ขอบคุณนักแสดงทุกท่าน

และทีมงานทุกคน🙏🏻 และขอบคุณแฟนละครเรื่องนี้ทุกคนนะคะ🙏🏻 #นาฏราชครั้งที่12 #นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

ยินดีกับแม่ด้วยนะคะเป็นรางวัลที่คู่ควรแก่แม่ที่สุดจริงๆค่ะ✨รักกกกกนะคะเยิ้ฟฟฟๆ🤟🏻 , 👏👏👏👏👏ยินดีด้วยค่ะ..นักแสดงหนึ่งเดียวในดวงใจตั้งแต่ดาวพระศุกร์จนถึงตอนนี้และต่อๆไปค่ะ❤️ ,

ยินดีด้วยนะคะพี่กบ เหมาะสมมากๆค่ะ 👏🏻👏🏻 , ยินดีด้วยมากๆค่ะ พี่กบ❤️❤️❤️❤️❤️ รัก , ยินดีด้วยนะคะพี่กบ เหมาะสมมากๆค่ะ 👏🏻👏🏻 เอาเป็นว่าต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:kob_nada_nadol