กบ สุวนันท์ เผยโมเมนต์น่ารักของลูกๆ น้องณดา-น้องณดล

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นลูกของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักมากจริงๆ สำหรับ น้องณดา ปุณณดา และ น้องณดล ปุณณดล ลูกสาวและลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง กบ สุวนันท์ และสามีหนุ่มหล่อ บรู๊ค ดนุพร

ซึ่งต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ถึงขนาดที่ใครหลายๆ คนนั้นยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่างเลยทีเดียว แถมสาวกบและหนุ่มบรู๊ค เลี้ยงลูกได้ดีมากจริงๆ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีทั้งสองคน

จะเห็นได้ว่าน้องณดาและน้องณดลเป็นเด็กที่ว่านอนสอนง่ายมากๆ จนตอนนี้ทั้งสองคนนั้นกลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ไปแล้ว แหม่ๆ ก็น่ารักน่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครได้เห็นก็อดตกหลุมรักไม่ได้เลยค่าาา

แถมความสามารถของน้องณดาและน้องณดลนั้นรอบด้านจริงๆ ซึ่งบ่อยครั้งที่สาวกบมักจะออกมาโพสต์ความภาคภูมิใจในตัวของลูกสาวและลูกชาย เพราะทั้งสองคนนั้นได้รับรางวัลต่างๆ อย่างมากมายเลยทีเดียว อดที่จะปลื้มใจแทนคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวกบได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของสองพี่น้องอย่างน้องณดาและน้องณดล เมื่อน้องชายนั้นเผลอหลับนอนซบตักของพี่สาวที่แสนดี โดยสาวกบได้ระบแคปชั่นเอาไว้ว่า “Good night • Sleep tight 😴♥️”

งานนี้บรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่กันสนั่นไปทั้งไอจี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของพี่น้องคู่นี้ไม่ได้เลยค่าาา

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงหลงรักน้องณดาและณดลกันเป็นจำนวนมาก ก็น่ารักกันซะขนาดนี้ใครจะอดใจไหวกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องที่ซี้และน่ารักกันมากจริงๆ งานนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของน้องณดาและน้องณดลอีกคนแล้วค่าา

ขอบคุณข้อมูล:kob_nada_nadol

เรียบเรียงโดย:setup999