ปู แบล็คเฮด ควง นุ๊กซี่ ฉลองวันเกิด ทำแฟนๆแห่ทัก

บันเทิง

เป็นนักร้องขวัญใจสาวๆตลอดกาลเลยจริงๆค่ะ สำหรับ ปู แบล็คเฮด หรือ ปู – อานนท์ สายแสงจันทร์ โดยปูนั้นเป็นทั้งนักร้อง นักดนตรี โปรดิวเซอร์อยู่ในวงการเพลงมานานหลายสิบปี และอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนต้องตะลึงก็คือความหล่อความเป๊ะของปูที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนปูก็ยังหล่อ และดูดีตลอดเวลาไม่เปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ก็เพราะว่าปู นั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดี นอกจากจะเลือกทานแต่อาหารที่ดีและมีประโยชน์แล้ว ปู ยังเป็นหนุ่มตัวยงที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมากอีกด้วย แต่ใครจะรู้ว่าเห็นหล่อใส หุ่นเป๊ะอย่างนี้ปู อายุ 50 ปีแล้ว เพราะเมื่อวาน (6มิ.ย.63) เป็นวันคล้ายวันเกิดของปู

โดยปู ได้ชวนแฟนสาวสุดแซ่บอย่าง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี มาฉลองวันเกิดกับครอบครัวของปู ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว โดยปูโพสต์ภาพครอบครัวอบอุ่น พร้อมแคปชั่น

“จากดอนเมืองมุ่งหน้ารังสิต 🎂🎂 …ปีนี้ฉลองวันเกิดเบาๆกับครอบครัวเพราะว่าความน่ากลัวที่ไม่อยากเอ่ยดังมันคือเลขหน้าที่เปลี่ยนแปลงอีกครั้ง555 @yenlyyours” ส่วนทางด้านของนุ๊กซี่ ก็โพสต์ภาพคู่หวานๆ

พร้อมแคปชั่น “วันเกิดเข้าเลข5(0)ของพี่ปู หนูขอให้พี่มีแต่เสียงหัวเราะหนูจะเป็นทุกอย่าง และทำทุกสิ่งเท่าที่คนคนนี้จะทำให้ได้ จะดูแลพี่แบบนี้ไปเรื่อยๆ วันเกิดปีนี้ไม่มีอะไรมากมายนั่งกินชาบูกับครอบครัวพี่ปู มองไปรอบตัวพี่ปูทุกคนมีรอยยิ้ม

หนูมองเห็นความสุขที่ชัดเจนมากกก เป่าเค้กข้าวเหนียวมะม่วง @yenlyyours เข้ากับวัยมากค่ะ5555″ งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีของนุ๊กซี่เลย อาทิเช่น พี่ปูหน้าโกงอายุครับ😂😂😂 ,

ทำไมหน้าเหมือน29 ปี , พี่ปูคือหน้าเด็กมากค่ะ , โห พี่ปู หน้าเด็กกว่าพ่อหนูอีกค่ะ5555555 , เพลง คนเคียงข้าง ลอยมาเลย สุขสันต์วันเกิดนะพี่ปู  อย่างไรก็ขอให้ปูมีความสุขมากๆสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ

ขอขอบคุณ : nookzii , blackheadpoo

เรียบเรียงโดย : setup999

kan