กรณ์-ริต้า เผยพร้อมมีน้องให้ กวินท์ แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้องกวินท์ เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ล่าสุด ที่อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์2 ชั้น30 ถนนสุขุมวิท21 กรุงเทพมหานครฯ ไครโอวิวา ประกาศความสำเร็จ โอกาสครบรอบ 15ปี

พบกับ กรณ์ควงภรรยาคนสวยริต้าเดินทางมาร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ต่อจากนั้นหลังเสร็งงานบนเวที ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมการมีน้องให้ กวินท์ ลูกชายสุดที่รัก พร้อมเผยสาเหตุสุดน่ารักของทั้งคู่

ดูแลคุณพ่อกรณ์ที่ป่วย?

กรณ์ : คุณพ่อก็กระปรี้กระเปร่าขึ้น สดชื่นขึ้น ก็ขอบคุณเขาที่ดูแลพ่อเราเหมือนเขาเป็นลูกเลยจริงๆ คุณพ่อแกอายุเยอะแล้ว ก็มีโรคหลายโรค ล่าสุดมาเจอหัวใจ ก็คือเป็นไปตามอายุแก ทุกคนในฐานะลูกหลานก็ทำหน้าที่ดูแลแกอย่างดีที่สุด

ริต้า : เราก็อยากฝากผ่านตรงนี้นะคะ บ้านใครที่มีผู้สูงอายุอยู่ อย่าลืมพาท่านออกข้างนอกบ้าง ช่วงโควิด 2-3 ปีมันทำให้เราไม่ได้ออกไปไหน ตอนนี้มันก็ผ่อนคลายขึ้น สามารถพาไปทำกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ ได้บ้างแล้ว ท่านจะได้ไม่เบื่อ

กรณ์ : ผู้ใหญ่สำคัญที่สุดคือเรื่องราวของสุขภาพกายและสุขภาพใจ ผู้ใหญ่แกจะมีความเหงา การพาท่านออกไปไหนมาไหนบ้าง ท่านก็จะมีความสุขขึ้น

ริต้าเองเอ่ยปากขอทำหน้าที่ดูแลทุกคนในบ้าน?

ริต้า : เรารักเขา และรักทุกคนในครอบครัวเขา อะไรที่เราเข้าไปช่วยแบ่งเบาภาระได้ หรือเติมเต็มอะไรได้เราก็อยากทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

กรณ์ : ก็รู้สึกปลาบปลื้มในตัวเขา ดีใจมากๆ รู้สึกว่าใช้ชีวิตคู่ได้ถูกคนมาก

ตบรางวัลยังไงบ้าง?

ริต้า : โอ้ย…รางวัลเยอะแยะไปหมดแล้ว ไม่ต้องตบรางวัลอะไรแล้วค่ะ เขาเป็นคนที่เป็นสุภาพบุรุษและโรแมนติกมาก ริต้าไม่ได้ต้องการอะไรแล้ว เขาดูแลเราอย่างดีมากๆ เลย ต้องขอบคุณเขามากๆ ที่ดูแลริต้ามาอย่างดี

เห็นว่าคุณปู่รีเควสหลานอีกคน?

ริต้า : คุณปู่รีเควสมาแล้วว่าเมื่อไหร่จะมีหลานอีกคน แกก็ถาม เราเองก็อยากมีด้วย

กรณ์ : ตามใจคุณปู่ครับ ก็พร้อมครับ

ริต้า : ขอสักปีหน้า น่าจะดีกว่า ปีนี้ริต้ายังอยากสนุกกับการไปไหนมาไหน ได้เลี้ยงกวินท์แบบเต็มที่ เราก็อยากได้แบบธรรมชาติ จะมาแบบไหนก็แล้วแต่เลย ได้หมด

กรณ์ : แล้วแต่เบื้องบนจะให้อะไรมา ตอนนี้กวินท์เขาเริ่มรู้เรื่อง ไปไหนมาไหนเขาเริ่มรู้แล้วว่าโลกภายนอกเป็นยังไง ก็อยากจะให้เวลากับเขานิดหนึ่ง ตอนนี้1 ขวบ 4 เดือน เดินคล่องแล้ว วิ่งได้

แล้ว กำลังเริ่มพูด บอกให้ทำอะไรก็เริ่มเข้าใจ

ริต้า : กำลังสนุกกับการเลี้ยงเขามากๆ เลย

กรณ์ : เรียกพ่อว่าแด๊ดดี้ เรียกแม่จะเรียกแม่ว่าเบบี๋ เพราะว่าผมเรียกริต้าว่าเบบี๋ เขาก็จำแล้วเรียกตาม ตอนลูกเรียกได้นี่คือภูมิใจมาก แต่ถ่ายวิดิโอไม่ทัน