กระติก พูดแล้ว ปมมีคาบเลือด แตงโม บนเสื้อตัวเอง

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทางด้านของ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ หนึ่งในบุคคลที่ตามหาความจริงเกี่ยวกับคดี แตงโม นิดา ได้ออกมาเปิดเผยว่า สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจพบคราบเลือด บนเรือจำนวน 2 จุด ในชุดของผู้ต้องหาบนเรือ 1 คน ที่เป็นผู้หญิง  ซึ่งตรงกับดีเอ็นเอ ของแตงโม

สิ่งต่างๆ เหล่านี้ตำรวจไม่เคยพูด ทำไมตำรวจถึงสรุปเป็นคดีประมาท และอีกข้อที่สงสัย คือการที่อัยการจังหวัดนนทบุรี ไม่แจ้งข้อหาแซน เรื่องการไม่ตรวจสารเสพติดหรือแอลกอฮอล์ ซึ่งมีเวลาอีก 20 วัน

ในการหาหลักฐานและจะทำการฟ้องผู้ต้องหาให้ได้ และวันนี้วันที่ 1 มิ.ย. แซนได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแส โดยมีบางช่วงบางตอนแซนได้พูดถึงประเด็นข้างต้นว่า ประเด็นนี้ให้พี่กระติกมาพูดดีกว่าค่ะ เพราะเป็นเรื่องของกระติก

งานนี้ทำเอากรรชัยร้องอุ้ย พร้อมบอกว่า อัจฉริยะยังไม่ได้เปิดว่าเป็นใครคุณเปิดได้หรอ แซนยืนยันว่าเปิดได้ ก็ให้พี่กระติกมาชี้แจงเองดีกว่าค่ะเรื่องพี่กระติกให้คำชี้แจงไปหมดแล้วมันไม่มีอะไรเลย รายละเอียดมันไม่มีอะไรเลย ทุกคนทราบจะเข้าใจ

ล่าสุด กรรชัย ได้ต่อสายตรงไปหากระติก งานนี้กระติกก็เปิดใจว่ามีครบเลือดบนเสื้อของตัวเองจริงๆ จะบอกว่าคราบนั้นเท่าเข็มหมุด DNA ตรวจออกมาเป็นของทั้ง 2 คน

จะบอกก่อนว่ากระติกกับแตงโมใส่เสื้อผ้าด้วยกันอยุ่แล้ว ลองไปดูได้ตามไอจี ชุดที่กระติกใส่เป็นชุดเดียวกับที่แตงโมเคยใส่ไปออกรายการ หลักฐานพวกนี้ก็ส่งให้ตำรวจไปหมดแล้ว

ไม่ค่อยเซอร์ไพรส์เท่าไหร่ประเด็นนี้ เพราะรู้อยู่แล้ว มี DNA ที่เป็นคราบเลือดแตงโมอยู่ที่เสื้อผ้าของกระติกใส่ เสื้อที่กระติกใส่คือเสื้อที่แตงโมเคยใส่มาแล้ว มีหลักฐานยืนยัน

คือแชทหนูกับโมในการยืมที่คุยกัน หลักฐานอื่นก็รายการที่เขาใส่ออกรายการ ก็เป็นการยืนยันว่าเสื้อผ้านั้นเป็นของแตงโมและเคยใส่มาก่อน เป็นไปได้ว่าคราบเลือดของแตงโม

อาจจะติดอยู่ในนั้นก็ได้ เพราะแตงโมไม่ได้ซักเสื้อผ้าเพราะเขาขาย ใครที่เคยซื้อของของเขาจะรู้ว่าเขาจะขายเป็นงานป้าย เพราะจะไม่ซัก เรื่องนี้ให้การไปแล้วโดนสอบสวนไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:โหนกระแส