กระติก เครียดหนัก ถูกสอบปากคำมาราธอน

บันเทิง

ยังคงต้องพิสูจน์ความจริงกันต่อไป สำหรับคดีของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง หลังพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตปริศนาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ในระหว่างที่ไปล่องเรือกับเพื่อน 5 คนอย่าง ปอ จ๊อบ โรเบิร์ต แซน และ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว

ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้เข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถสรุปคดีได้เพราะตอนนี้พบหลักฐานหลายอย่างเพิ่มเติม งานนี้ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม ถูกจับจ้องอย่างหนักเลยทีเดียว

และเมื่อวันที่ 6 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เรียกสอบกลุ่มเพื่อนของ แตงโม ทั้ง 5 คนอีกครั้งเพราะยังมีประเด็นที่สงสัยที่ต้องสอบเพิ่มขณะอยู่บนเรือ

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ก็ได้นำภาพของ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม มีอาการเครียดหนักมากหลังจากที่เจ้าตัวถูกสอบปากคำมาราธอน

พร้อมระบุข้อความว่า ” ตำรวจ สอบเข้ม ‘กระติก’ กว่า 4 ชั่วโมง เจ้าตัวมีท่าทางคล้ายเครียด ช่วงหนึ่งออกมาคุยโทรศัพท์ ที่บริเวณประตูทางหนีไฟชั้น 3

โดยช่วงที่คุยโทรศัพท์ ก็ใช้มือจับหน้าผากและขมับ เมื่อเห็นผู้สื่อข่าวก็เดินหลบเข้าไปข้างในอาคาร ทั้งนี้ ที่กองกำกับการสืบสวนภาค1 วันนี้ ตร.ได้เชิญ ปอ ,โรเบิร์ต , กระติก

จ๊อบ เหลือแต่ ‘แซน’ ที่ยังไม่พร้อมจะมาพบตร. และจะนัดหมายอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังมี ‘โบ TK’ และสามี และพยานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง มาสอบปากคำ รวมแล้ว คดีนี้สอบปากคำไปแล้วกว่า 50 ปาก ”

ต่อมาเวลา 21.00 น. มีรายงานอีกว่า กระติก ได้เดินทางลงมาจากห้องสอบสวน หลังถูกสอบปากคำนานถึง 7 ชั่วโมง ก่อนขึ้นรถยนต์ติดฟิล์มกรองแสงทึบแล้วรีบปิดไฟภายในห้องโดยสาร

ก่อนออกไปจากกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 1 ทันที ซึ่งตอนนี้ก็ต้องรอติดตามความคืบหน้าของคดี แตงโม กันต่อไปเชื่อว่าอีกไม่นานทุกอย่างจะปรากฏ

ขอบคุณข้อมูล : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว