กระแต อัปเดตอาการ หลังลื่นล้ม หน้าแข้งฟาดขอบสระ

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้เลยค่ะ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวสวยอย่าง กระแต อาร์สยาม ไปถ่ายงานและถือโอกาสเที่ยวพักผ่อน กลับเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มริมสระว่ายน้ำ จนเกิดแผลลึกเกือบถึงกระดูก ทำให้ต้องหยุดเต้นไปเป็นเดือน

ล่าสุด สาวกระแตได้ออกมาโพสต์อัปเดต หลังเข้าผ่าตัดขา โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “#ถ้าใครกลัวแผลไม่ต้องเลื่อนดูภาพถัดไปน้าคะ 📌มาอัพเดทอาการหลังเข้าห้องผ่าตัด เย็บแผลไป 17 เข็มค่ะ เนื่องจากแผลลึกแตรเลยเย็บสดไม่ไหว🙈 เลยทำการบล็อคหลัง เพื่อทำการเย็บค่ะ

เกิดมาไม่เคยเจออุบัติเหตุแล้วเป็นแผลต้องเย็บแบบนี้เลย ถึงแผลมันไกลหัวใจจริง แต่บอกเลย มันเจ็บปวดที่ใจสุดๆ เพราะ มันเป็นที่ขานี่แหละ จุดที่เราต้องใช้ ต้องเดิน ต้องเต้น ต้องทำงาน😭 (ที่ร้องไห้นี่ตอนแรกคือ เจ็บจริงๆนะ

แต่ปล่อยโฮอีกทีเพราะ เจ็บใจมากกว่า😅 ขาที่ต้องใช้ทำงานที่รักก็มาเดี้ยง แล้วนานๆจะได้มีโอกาสพักกับเค้าบ้าง ทำงานเหนื่อยๆ ไม่เคยได้หยุดพักเลย ตั้งใจจะมาเต้นติ้กต้อก😂 ถ่ายรูปสวยๆ อดหมดเลย😭ทำทีมงานเฟลไปด้วยอีก สงสารทุกคนมากเยย 🙈)

แว้ปแรกตอนที่ลื่นล้ม ในใจคิดว่าเอาเต็มที่ ก็คงถลอกแบบหนักๆ จากนั้น กลั้นใจก้มลงมามองที่ขาปุ๊บ!! โอ้โห!! เห็นแผลละจะเป็นลม แล้วเลือดไหลเยอะมากกกก (ที่เห็นในรูปที่ลงมะวานนั้นคือ น้องเอาน้ำเกลือราด ห้ามเลือดกันไปหมดแล้ว ถึงค่อยมีสติถ่ายรูปกัน)ตกใจมาก ขวัญหาย ขวัญหดหมด😅

อาการตอนนี้ คือ มันระบบมากๆค่ะ คุณหมอบอกห้ามใช้ขาหรือลงน้ำหนัก 2 อาทิตย์(ก็คือ ห้ามเดิน🙈) พร้อมตัดไหม คือ ลองเดินดูละมันสะเทือน เจ็บมาก คือหมอบอก ถ้าใช้ขาเยอะหรือเดินเยอะ มันจะบวม และอักเสบได้ งือออออออ ทรมานใจ ตรงนี้🥲

🙏🏼ขอบพระคุณทุกกำลังใจ จากทุกช่องทาง จากพี่ๆเพื่อนๆแฟนๆที่น่ารักทุกคนมากๆนะคะ มันคือพลังวิเศษมากๆเลย ต่อไปจะดูแลตัวเองและมีสติให้มากกว่านี้นะค้าบ ขออภัยในทุกๆงานที่ทำให้ต้องมีการเลื่อนออกไปนะค้าบ 🙏🏼”

ขอบคุณข้อมูล:krataersiam8

เรียบเรียงโดย:setup999