ปิ่น สลัดลุคเเม่บ้าน งัดชุดวันพีช ใส่อวดความเเซ่บริมทะเล

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคุณเเม่ลูกสามที่ใส่ใจดูเเลรูปร่างของตัวเองสุดๆเลยค่า สำหรับสาวปิ่น เก็จมณี ภรรยาคนสวยของหนุ่มเจ เจตริน ที่มักจะออกมาเผยโมเมนต์วันสบายๆชิวๆ ในช่วงเก็บตัวออกมาให้เห็นกันมากขึ้น เเละตั้งเเต่มีการเเพร่ระบาดของ เชื้อไวรัส สาวปิ่นก็ได้ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนด้วยเช่นกัน

โดยการทำตู้ปันสุขนำข้าวสารอาหารเเห้งใส่ไว้ในตู้เเจกจ่ายผู้คน ซึ่งหลังจากที่สาวปิ่นออกมาทำตู้ปันสุข เพื่อนบ้านในระเเวกเดียวกัน ต่างก็นำอาหารมาใส่ไว้ในตู้เพื่อเเบ่งปันให้กับผู้อื่นด้วย งานนี้ทำเอาสาวปิ่นถึงกับอิ่มเอมใจสุดๆ

เเละนอกจากจะเป็นสาวสวยจิตใจดีเเล้ว เรื่องของการดูเเลใส่ใจตัวเองนั้นก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญของสาวปิ่นมากๆ ซึ่งถ้าใครที่เเอบเข้าไปส่องในอินสตาเเกรมของสาวปิ่นอยู่บ่อยๆ ก็จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวเป็นคนที่เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ให้กับร่างกายสุดๆ

พร้อมทั้งเเต่ละเมนู ยังเต็มไปด้วยผักผลไม้สีสันสดใส ชวนให้น่าทาน เเถมสาวปิ่นยังออกกำลังกายดูเเลรูปร่างให้หุ่นสวยเฟิร์มอยู่ตลอด จนหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถึงจะอายุเพิ่มมากขึ้น เเต่คุณเเม่ลูกสามก็ยังสวยเป๊ะปังเสมอ

ล่าสุด หลังจากที่ทางรัฐบาลประกาศผ่อนคลายล็อกดาวน์ จากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงยังเปิดให้สถานที่ท่องเที่ยวบางเเห่งเปิดทำการให้พี่น้องประชาชนได้เข้าไปเที่ยวพักผ่อน รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอย่างทะลก็ได้เปิดเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

งานนี้สาวปิ่นก็ไม่รอช้า ยกครอบครัวไปเที่ยวทะเลหัวหิน พร้อมทั้งงัดชุดวันพีชสีขาวสุดเซ็กซี่ มาใส่รับบรรยากาศริมทะเล ซึ่งต้องบอกเลยว่าต้องยอมใจให้กับหุ่นของสาวปิ่นเลย รูปร่างสัดส่วนเเขนขาของสาวปิ่นนั้นเล็กเอามากๆ

ไม่ว่าจะมาทะเลกี่ครั้ง สาวปิ่นก็มักจะทำทะเลลุกเป็นไฟได้ทุกครั้ง โดยสาวปิ่นเธอได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า ” Talay Therapy 🏖” ทำเอาชาวเน็ตเห็นภาพสาวปิ่นในชุดวันพีชเเล้วก็ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันเพียบเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: kejmanee

เรียบเรียงโดย:setup999

May