แป๋วแหวว ได้ของขวัญจาก แม่ลิเดีย ชอบมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับน้องเดมี่ ลูกสาวสุดน่ารักของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน และด้วยความที่ น้องเดมี่

เป็นเด็กที่มีหน้าตา หน้ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น แถมยังตั้งฉายาให้ว่า เด็กหญิงแป๋วแหวว อีกด้วย ซึ่งตอนนี้น้องเดมี่ กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่าาา

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย เพราะทุกๆ ครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ มของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด ลิเดียก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเดมี่ เมื่อแม่ให้ตุ๊กตา งานนี้ดูจะถูกใจน้องเดมี่มาก เพราะเล่นทั้งกอดทั้งจูบตุ๊กตาไม่ปล่อยเลย แถมไม่ว่าแม่จะถามอะไรก็ตอบได้หมดเลยค่ะ พูดเก่งมากๆ

น่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ  โดยลิเดียได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “Demi and the Last Dragon เดมี่กับมังกรตัวสุดท้าย #RayaAndTheLastDragon” งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของเดมี่กันอย่างมากมายว่า

เดมี่คนสวย เก่งค่ะ😍 , เก่งจริงๆพูดชัดแจ๋วเลย❤️❤️ , เดมี่น่ารักมากกกกก😍❤️ , เก่งจังเลยค่ะลูก รู้เรื่องหมดละนะคะ พูดเก่งขึ้นด้วย👏👏 , แป๋วแหววเก่งที่สุดเลยลูก 👏😍 , ตอบได้หมดเลยเก่งมากค่ะพูดชัดเสียงเพราะจังค่ะ

แป๋วแหววน่ารักสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999