กระแต อาร์สยาม เผยเรื่องเศร้า ทำเอาร้องไห้ไม่หยุด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกคนบันเทิงสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ นักร้อง-นักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง “กระแต อาร์สยาม” เพราะมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอดไม่ว่าจะผลงานการแสดงหรือผลงานเพลงใหม่ๆก็ตาม

นอกจากนี้ยังผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ หรือกูรูเรื่องการออกกำลังกายด้วยเพราะมักจะมีคลิปการออกกำลังกายออกมาให้ติดตามกันตลอด แต่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวเศร้าทั้งน้ำตา

หลังช่องยูทูบที่ทำมานานจนมีผู้ติดตาม 5 แสนกว่าโดนแฮค ทุกอย่างหายไปหมดทั้งคลิปเพลง คลิปออกกำลังกาย และช่องยูทูบนั้นกว่าจะมีผู้ติดตามขึ้นได้ก็ยากมาก งานนี้กระแตจึงกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่และออกมาโพสต์เลยว่า

#ช่องYoutubeของแตรโดนแฮคนะคะ 😭🥺 5 แสนซัพ หายไปหมดเลย ฮือออออ😔ผลงานเพลงทุกเพลง คลิปออกกำลังกาย ทุกคลิป!!! มันลบออกหมด เหนื่อยแทบตายกว่าจะได้แต่ละคลิป ไม่เคยคิดว่าจะโดนกับตัวเองเลยจริงๆค่ะ 😭🙏🏼ฝากแฟนๆและเพื่อนๆน้องๆที่เคยกดติดตามช่องของแตร ขอกราบวิงวอน เข้าไป ช่วยกดSUBSCRIBE ช่องใหม่ของแตรกันไว้ด้วยนะคะ #ขอกำลังใจจากทุกคนด้วยน้าค้า ใช้ชื่อเดิมเลยนะคะ📍 KT KRATAE #ขอไปร้องไห้ต่ออีกแพ้พนะคะ ใจสั่นมือสั่นไปหมดตอนนี้ 😭😭😭😭😭

ทำเอาเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงและแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ส่งกำลังใจให้นะคะ❤️❤️❤️ , พี่แตร สู้ๆ นะคะ , แงงงงงง เสียใจตามเลย , ฮือออ กอดๆ ส่งกำลังใจให้น้าาาา เอาใหม่ๆ สู้ๆ ❤️❤️❤️, Oh nooooo 😢 , กู้กลับมาไม่ได้เลยหรอพี่แตร😢❤️❤️

😢😢😢 , แล้วออกกำลังกายตามคลิปของพี่แตรตลอด ไม่เป็นไรนะคะ กดติดตามซับพอร์ตนะคะ , สู้ๆนะคะ ไปฟอลช่องใหม่แล้วค่ะ ✌🏻✌🏻 , แง แม่ 😢😢 กอดน้า , สู้ๆ , เป็นกำลังใจให้นะคะเดี๋ยวไปติดตามใหม่ค่ะ, กอดๆนะพี่ เอาใหม่ ฮึบๆ 💪🏻❤️

งานนี้ก็ทำเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงรวมถึงแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้รัวๆเลยละค่ะ

เพราะเข้าใจเลยว่ากว่าจะทำช่องให้มีผู้ติดตามเยอะๆได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เอาเป็นว่ายังไงก็ขอส่งกำลังใจให้กระแตด้วยนะคะ

และสำหรับแฟนๆที่อยากตามไปสนับสนุนก็สามารถเข้าไปติดตามที่ช่อง KT KRATAE ทางช่องยูทูบกันได้เลย

ขอบคุณข้อมูล : @ krataersiam8