ช่อง 7 ร่อนจดหมายหลัง แพน สุรเกียรติ เมาแล้วขับ

บันเทิง

เมาแล้วขับว่าแย่แล้ว แต่เมาแล้วทำให้เกิดอุบัติเหตุและไม่ยอมรับความผิด อวดอ้างว่าพ่อเป็นคนใหญ่คนโตยิ่งทำให้เรื่องแย่ลงไปอีกค่าาา สำหรับกรณีของนักแสดงหนุ่มจากช่อง 7 สีอย่าง แพน สุรเกียรติ ที่เมาแล้วไปขับรถชนกระบะของคนอื่นจนได้รับความเสียหาย

เพราะพอเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายเจ้าตัวก็ไม่ให้ความร่วมมือ โทรตามแม่ และยังประกาศว่าพ่อตัวเองเป็นคนใหญ่คนโตถ้ายุ่งอาจจะโดนย้ายกันทั้งหมด ซึ่งภายหลังจากที่ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ก็พบว่าสูงถึง 196 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น

หลังจากที่เกิดเรื่องหนุ่ม แพน ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้วไม่ว่าจะเป็น สังคม คู่กรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่อง 7 และแฟนคลับทุกคน รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ที่ทำให้เดือดร้อนไปด้วย และขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว
อย่าไปว่าแม่ตัวเองเลย

ล่าสุด ทางช่องต้นสังกัดอย่างช่อง 7 สีก็ได้ออกมาร่อนจดหมายถึงพี่ๆสื่อมวลชนแล้วว่าตอนนี้หนุ่ม แพน ได้สิ้นสุดการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สีแล้วจากเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะช่องให้ความสำคัญกับเรื่องเมาไม่ขับมาโดยตลอดจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

ช่อง 7HD

วันที่ 10 กันยายน 2563

คุณสุรเกียรติ บุนนาค สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD

จากเหตุการณ์ คุณสุรเกียรติ บุนนาค นักแสดงในสังกัดช่อง 7HD มีกรณีประพฤติผิดกฏหมาย “เมาแล้วขับ” ซึ่งคุณสุรเกียรติ ยอมรับผิดและรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์และการกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เนื่องจากช่อง 7HD ให้ความสำคัญ และร่วมรณรงค์ “เมาไม่ขับ” มาโดยตลอด ดังนั้นเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสถานีฯ และแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ช่อง 7HD จึงขอแจ้งยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของ คุณสุรเกียรติ บุนนาค ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ช่อง 7HD ขอขอบคุณ คุณสุรเกียรติ ที่ได้ตั้งใจปฎิบัติหน้าที่ในฐานะนักแสดงในสังกัดด้วยดีมาโดยตลอด

ตอนนี้ช่อง 7 สีก็ปลดจากการเป็นนักแสดงในสังกัดเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้คงเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของหนุ่มแพนเลยละค่ะ เพราะนอกจากจะโดนกระแสสังคมวิจารณ์อย่างหนัก ยังกระทบไปถึงเรื่องงานของตัวเองด้วย

เพราะความเมาและขาดสติแท้ๆถึงทำให้ต้องได้รับบทลงโทษแบบนี้ ยังไงก็ขอให้หลายคนได้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียนสอนใจตัวเองนะคะ ไม่ว่าใครหน้าไหน ดังหรือว่าไม่ดังแค่ไหน เมื่อทำผิดก็ต้องได้รับผลของมันเสมอ

ขอบคุณข้อมูล : @ pan_surakiat

เรียบเรียงโดย : khobkhao