กวาง-ไอซ์ ควงคู่เปิดใจ หลังโดนเม้าท์ตบกันสนั่นกอง

บันเทิง

ประเด็นที่ทางเพจ “เจ๊มอย108” ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “เรื่องดารา ไม่กินเส้นกันแล้ว หาเรื่องแกล้งกัน xูก็นึกว่าจะมีแต่ละคร เพราะxีแมว มาแอบเล่าให้ฟังว่า มีนางเอกเย็นเจี๊ยบหมดสัญญา มาเล่นละครที่บ้านหลังใหม่ แล้วมาเจอกับ นางร้าย เวทีประกวดโมเดล อักษรย่อ ก.

-สวยปะทะสวย ก็อย่างที่ว่า เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ หรอกเมิ้งง!!

-นางก็หาเรื่องกัดแขวะแบบเนียนๆ กันตลอด ล่าสุด ชีสองคน ต้องเข้าฉากตบกัน เว้ย สาว ก. เปิดตบแรกก่อน แล้วนางเอกก็ตบสวนคืน

-แต่เมิ้ง ทีมงานช็อคเพราะนางเอกตบจริง ดังสนั่นกอง จนสาว ก. หน้าเหวอเลยจ้า!!

-แต่นางเอกก็รีบมาขอโทษ แถมมีซีนน้ำตาหยดอีก xีคนโดนตบ ก็จะทำไงได้ จะตบคืนก็ไม่ดี ได้แต่กล้ำกลืนฝืนทน ยิ้มแหยงๆ แล้วพูดว่า ไม่เป็นไร แต่ในใจ..เดี๋ยวเxิงเจอxู ฮืออออ ปล.เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า.. xูไม่ควรสาระแนเรื่องใคร เพราะเงินในบัญชีมี 20″

จากนั้นชาวเน็ตก็เข้ามาคาดเดารายชื่อของดาราที่ทางเพจพูดถึง และ 2 ในนั้นก็คือ กวาง เดอะเฟส และ ไอซ์ อมีนา เช่น อ อมน กับ นางร้าย ก เดอะหน้า ใช่ม่ะ อ่ะการบ้านคืนนี้เสร็จตรูนอนได้ ฝันดีอีเจ้ บาย😂 , อ้าว ไอซ์ อมีนา ไม่กินเส้นกะกวางหรอ ไม่รู้นะเนี่ย , ทำไมชั่นนึกถึง นางเอก หน้าเปลี่ยนบ่อย อกับนางร้ายโมเดล ก T..ชั่นเดานะ

ซึ่งกวาง กับ ไอซ์ นั้นก็มีละครร่วมกันด้วย แล้วล่าสุด กวาง กับ ไอซ์ ก็ได้มางานบวงสรวงละครเรื่อง “เพลิงภริยา” และได้มีการควงคู่เปิดใจกับสื่อถึงประเด็นที่ถูกเม้าท์ว่าตบกันสนั่นกองถ่ายว่า

ไอซ์ : ตัวเองนั้นไม่เคยเข้าฉากที่ต้องตบตีแบบนี้มาก่อน และเมื่อมาเข้าฉากกับกวาง ทำให้เกิดพลาดตบเข้าอย่างแรง ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของตัวเอง

กวาง : ไอซ์ พูดถูกตบเรียกว่าดาวขึ้นเลย แต่ก็บอกกับไอซ์ไปแล้วว่า อย่าไปตบแบบนี้กับใครนะ เพราะมือหนักจริงๆ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยเพราะรู้ว่าเป็นงาน ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันปกติ ยังแย่งกันกินขนมอยู่เลย ไม่มีปัญหาอะไรกันเลย ส่วนเรื่องแย่งผู้ชายนั้น เป็นเพียงแค่การแสดงในละครเท่านั้น เอาเป็นว่าเข้าใจตรงกันแล้วนะคะ

ขอขอบคุณ : gwangoamsinn , ice_amena , เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย : setup999

kan