แอฟ ทักษอร เสน่ห์แรง ทำหนุ่มรุ่นน้องเสียอาการหนัก

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่นับวันยิ่งสวยขึ้นมากๆหลังจากที่กลายเป็นสาวโสด สำหรับนางเอกตลอดกาล แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่ของ น้องปีใหม่ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ สาวแอฟ ฮอตไม่ไหวแล้ว

ไม่ว่าเจ้าตัวจะได้ร่วมงานกับหนุ่มๆคนไหนก็มักจะถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อยู่ตลอดเลยคะทุกคน อย่างก่อนหน้านี้ที่มีข่าวซุ่มคบกับรุ่นน้องงานนี้ทำให้หนุ่มๆรุ่นน้องในวงการต่างก็พากันถูกโยงแต่ก็ไม่ใช่สักคน

ช่วงนี้ สาวแอฟ มาแรงในหมู่หนุ่มรุ่นน้องไม่เบาเลยนะเนี่ยเพราะตกเป็นข่าวอยู่ตลอดแถมยังทำให้แฟนๆต่างก็พากันฟินหนักมาก เสน่ห์ร้อนแรงเหลือเกินนะคะเนี่ยคุณแม่คนสวยของเรา

ล่าสุดก็มีโมเมนต์พาเขินอีกแล้วเมื่อ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้พาสองหนุ่มนักฟุตบอลชาติไทยอย่าง ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ กอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นแขกรับเชิญรายการ 3 แซ่บ

ซึ่งงานนี้ หนุ่มตอง ก็เจอพิธีกรตัวพ่ออย่าง หนุ่ม กรรชัย แซวให้ได้เขินว่าชอบแอบเหลือบมองไปทาง สาวแอฟ อยู่บ่อยครั้งจนเจ้าตัวอายหน้าแดงเลยทีเดียวคะ

โดยในอินสตาแกรมของ polyplus_jad_hai ก็ได้ออกมาเผยคลิปสั้นๆให้ได้เห็นกัน พร้อมระบุข้อความว่า “คุณตอง!! คุณมีพิรุธน๊าาาาาา!!!!! 🤪💕 #3แซ่บ #อาทิตย์นี้ #33HD ”

บอกเลยว่า หนุ่มตอง เสียอาการหนักมากเลยทีเดียว จากนั้น สาวแอฟ หนุ่มตอง ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิยิ้ม ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นว่า

#แม่ได้อีกแล้ว..!! , ตัวจริงคุณแอฟสวยมากกกกค่ะใครเจอก็ต้องมองแล้วมองอีก😍 , ใครเจอคุณหนุ่มทัก เสียหลักทุกคนเลย😂😂😂 , ใครเจอแอฟก็ต้องเป็นแบบนี้แหละ , ฯลฯ

ไม่แปลกใจที่หนุ่มๆหลายคนจะหลงในเสน่ห์ของ สาวแอฟ นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆขนาดนี้แถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยคพทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : aff_taksaorn , kawiator_26 , polyplus_jad_hai