หนึ่ง จักรวาล ถวายเงินกฐินให้วัดกว่า 5 แสน

บันเทิง

สำหรับ หนึ่ง จักรวาล เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของกับซุปตาร์มากมายเลยทีเดียวค่ะ ที่เป็นทั้ง นักดนตรี โปรดิวเซอร์ดนตรี ผู้กำกับดนตรี และ นักเรียบเรียงเพลง โดย หนึ่ง นั้นมีผลงานมากมายในวงการบันเทิง ซึ่งหลายคนจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีตามรายการต่างๆนอกจากนี้ยังเป็นคนอารมณ์ดี ใครอยู่ใกล้ก็ยิ้มหัวเราะไปตามๆกัน

นอกจากนี้ยังเป็นคนที่รักครอบครัวมากๆๆด้วย ซึ่งหลังจากที่ หนึ่ง แต่งงานกับภรรยาก็มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน และถ้าหากมีเวลาว่างก็จะพาครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง มักมีโมเมนต์น่ารักๆแบบ 3 คน พ่อแม่ลูก ออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมอยู่บ่อยๆ

แถมล่าสุด หนึ่ง ยังพาครอบครัวไปทำบุญถวายเงินร่วมสร้างโรงครัว และห้องน้ำให้กับวัดที่ หนึ่ง นั้นผูกพันมาตั้งแต่เด็กๆ โดยมีการโพสต์ภาพบรรยากาศภายในวัด พร้อมทั้งระบุว่า “เอาบุญมาฝากกัลยามิตรทุกๆท่านครับ และขออนุโมทนาบุญใหญ่กับท่านที่มีจิตศรัทธาร่วมบุญกับครอบครัวของผมทุกท่าน

ที่ร่วมสร้างโรงครัวและห้องน้ำ ณ.วัดบ่อไทย สามัคคี🙏🏻🙏🏻 ซึ่งผมสานต่อจากพ่อ แม่ และหลวงพี่สมบัติ ที่เคยเลี้ยงดูผมมา….แต่ทุกคนจากผมไปหมดแล้ว และผมได้เคยบวชอยู่ที่นี่ จึงมีความผูกพัน และอยากให้ชาวบ้านแถวนั้นมีที่พึ่งทางใจและมาสวดมนต์ที่วัดนี้ครับ

ขอให้ผลบุญนี้ ส่งผลให้ทุกท่านมีความสุข ความเจริญ หมดเคราะห์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย มีสติ สมาธิ ปัญญาที่ดี มีงาน มีเงิน มีโชคลาภ มีมิตรที่ดี สุขภาพแข็งแรง ปลดหนี้ปลดสินทั้งหมดด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ🙏🏻🙏🏻🙏🏻 รวมยอดเงินทำบุญ 599,255 บาท ครับ #งานบุญผ้าป่า #ทำบุญ#หนึ่งจักรวาล #ครอบครัวเสาธงยุติธรรม”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า อนุโมทนาสาธุค่ะ , อนุโมทนาสาธุค่ะ🙏🙏🙏 , ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะสาธุสาธุสาธุ , อนุโมทนาบุญด้วยนะคะพี่หนึ่ง , สาธุบุญด้วยนะคะ.😊💕 , 🙏🙏🙏 , 🙏🏽✨ ,

สาธุอนุโมทามิร่วมบุญรักษากับครอบครัวพี่หนึ่งด้วยคนนคะขอให้สุขภาพแข็งแรงรำ่รวยสุขกายสะบายใจบุญรักษามีสุขตลอดไปนะคะ🙏🏼🙏🏼🙏🏼😌❤️👸👼👍💐💐💐🌹😍💯🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉 อย่างไรก็ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : jakkawal_1

เรียบเรียงโดย : setup999

kan