กวินท์ ทำเซอร์ไพรส์ มอบของขวัญหลังคลอดให้ ปุ้มปุ้ย

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาวสวยอย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ซึ่งเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา สาวปุ้ยปุ้ยก็ได้คลอดทายาทคนาแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้คลอดลูกชายด้วยวิธีธรรมชาติ พร้อมกับตั้งชื่อลูกชายว่า น้องไซอัลบูล สกาย ดูวาล นั่นเองค่ะ

ล่าสุด สาวปุ้มปุ้ย ทำเอาหลายๆ คนต้องอิจฉา เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปในขณะที่สามี กวินท์บอกให้เธอลุกเดินบ้างและพูดเปรยๆ ว่านี่แค่คนแรกนะ

ยังต้องมีลูกสาวอีกคน แต่เจ้าตัวก็ร้องโอดว่ามดลูกยังไม่เข้าที่ ถามกันบ้างหรือยังเรื่องมีลูกต่อ ตอนนี้ไม่ไหวแล้วแต่ก็ดูเหมือนคดีจะพลิก

เมื่อกวินท์ได้จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ด้วยการซื้อนาฬิกาจากแบรนด์หรูราคาสูงริบมาให้ภรรยา เพื่อแทนคำขอบคุณที่ ปุ้มปุ้ยได้อุ้มท้องลูกชายมานานถึง 9 เดือน

บวกกับยอมอดทนในความเจ็บปวดในทุกๆ เรื่อง ซึ่งพอปุ้มปุ้ยได้เห็นของขวัญดังกล่าว เจ้าตัวก็รีบลุกขึ้นมาทันที ชนิดที่ว่าอาการเจ็บก่อนหน้าหายไปเป็นปลิดทิ้ง

พร้อมพูดเสียงดังฟังชัดว่า อยากจะมีลูกอีกกี่คนขอให้บอก เพราะตอนนี้พร้อมมากแล้ว โดยปุ้มปุ้ยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มันอิ่มความสุขจนจะล้นออกปากอยู่และ

นอนตะแคงยังไม่ได้เลอะ มันจะไหลออกทางหู ลาก่อนค่าเทอมลูกก @gavind.ig” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

มหัศจรรย์มากแม่ ลุกขึ้นเลย ลูกกี่คนไม่หวั่น มา!!! 😂😂 , จากลุกไม่ได้ ลุกได้ทันทีเลยค่า ปัง555 , ดีขึ้นยัง ครับ ❤️ , โอ๊ย น่ารักมากค่า อยากจะแทกสามีมาดู😂🥰

ลูกสาวต้องได้ใส่เสื้อผ้ามึงไง ต้องมีแล้วแหละ , คนที่2ต้องมาเเล้ว5555 , น่ารักมากกก ยิ้มตามเลยค่ะะ❤️ แหม่ๆ ดูเหมือนว่าของขวัญจะถูกใจคุณแม่มากๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:pantipa.a