ชีวิตของ วิภาวดี ตรียะกุล พี่สาวแท้ๆ หม่อมอูม วิยะดา

โซเชียล

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงนานมาก สำหรับอดีตนักแสดง นางแบบสาวสวยสุดแซ่บ ติ๋ม วิภาวดี ตรียะกุล เป็นพี่สาวแท้ๆของนักแสดงรุ่นใหญ่ หม่อมอูม วิยะดา อุมารินทร์  ซึ่งในยุคนั้นเธอมีชื่อเสียงและโด่งดังมากๆ

หลังจากที่ ติ๋ม ได้รับการตัดสินให้ไม่มีอิสระกว่า 19 ปี เนื่องจากได้รับผลพวงจากการที่มีส่วนร่วมโดยไม่ได้เจตนากับข่าวที่ดังมากในอดีตเมื่อครั้งไปเที่ยวฮ่องกงนั่นเอง โดยก่อนหน้านี้เธอนั้นเคยเป็นอนุภรรยาของจอมพลผ้าขาวม้าแดงที่ใครหลายคนทราบกันดี

ซึ่งตอนนั้นเธออายุประมาณ 14 ปี ได้ตกเป็นหนึ่งในอนุภรรยาจำนวนเป็นร้อยคนของ จอมพล สฤษดิ์ ธนะรัชต์ โดยมีสินสอดเป็นตังค์ 500,000 บาท เทียบกับทองก็เป็นตังค์ 20 ล้าน ในสมัยนี้

พร้อมกับ แหวนเพชร 5 กะรัต รถ และ บ้าน แต่เป็นอนุภรรยาได้แค่ 2 ปี ท่านจอมพล สฤษดิ์ก็จากไปอย่างสงบ ซึ่งในวันนี้ทางเราจะมาเปิดชีวิตปัจจุบันของ ติ๋ม เธอยังคงใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

สงบและเรียบง่ายกับครอบครัวและน้องสาวร่วมถึงยังคงวนเวียนทำงานในวงการบันเทิง ซึ่งตอนนี้เธอผันตัวมาเป็นโมเดลลิ้งจัดหางานในกับนักแสดงอีกด้วย

ซึ่งเธอบอกว่าเธอนั้นคงไม่ได้ทำงานแสดงแล้วเพราะว่าแค่นี้งานก็ล้นมือมากๆโดยนอกจากนี้ ติ๋ม นั้นก็เป็นคนที่ทำให้น้องสาวอย่าง หม่อมอูม ได้เข้าวงการ

และในขณะเดียวกันได้ชวนหม่อมอูมไปดูการฉายภาพยนตร์เรื่อง เขาชื่อกานต์ โดยมี หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้สร้างและผู้กำกับหนัง นั่งอยู่ด้วย

และความสวยของ หม่อมอูม โดดเด่นมากจนถูกใจ ท่านมุ้ย เข้าจนได้กลายเป็นภริยาในที่สุด ก็ทำให้หลายๆคนต่างก็พากันอิจฉาหนักมากเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าพี่สาวของเธอนั้นเป็นผู้ที่ทำให้น้องสาวได้เป็นภริยาเพราะไปนั่งดูหนังของ ท่านมุ้ย ที่เป็นผู้กำกับและผู้สร้างในตอนนั้นมันต้องเป็นพรหมลิขิตแน่เลยคะทุกคน