กันต์ กันตถาวร โพสต์อวดความหล่อลูกชาย น้องพร้อม

บันเทิง

คุณพ่อคุณแม่คนใหม่ป้ายแดง สำหรับ กันต์ กันตถาวร กับ พลอย อัยดา ซึ่งเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา สาวพลอย เพิ่งจะให้กำเนิดลูกชายคนแรกชื่อว่า น้องพร้อม ด.ช.กันต์ธีร์ กันตถาวร

หลังจากที่ทั้งคุณพ่อคุณแม่เฝ้ารอคอยกันมานานกว่า 9 เดือนเต็มๆในที่สุดก็ได้เห็นหน้าหล่อๆของลูกชายคนแรกแล้ว บอกเลยว่าทั้งคุณพ่อคุณแม่ต่างก็ดีใจและเห่อลูกคนแรกหนักมาก

ต้องบอกเลยว่า น้องพร้อม ฉายแววหล่อตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียว หล่อได้คุณพ่อกันต์มาเลยเต็มๆ ในอนาคตต้องกลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีพี่ๆแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากแน่นอน

นี่ขนาดเพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นานก็มีแฟนคลับติดตามชมความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องพร้อม กันเพียบเลยทีเดียวค่า ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณพ่อกันต์ ก็ได้ออกมาโพสต์อวดความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกชาย น้องพร้อม

ในขณะที่กำลังลืมตาแป๋วสู้กล้องสุดๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” หล่อxิบหาย พูดเลย @promkantathavorn #พร้อมเอง 😂😂😂 ” ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันก็ยิ่งฉายแววหล่อขึ้นทุกวัน หล่อขนาดนี้ในอนาคตต้องมีสาวๆตามติดเพียบแน่นอนเลยค่า ยังไงเดียวทางเราจะนำความน่ารักของ น้องพร้อม มาฝากแฟนๆเรื่อยๆเลยนะคะ

น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn

เรียบเรียงโดย:setup999