โม อมีนา โพสต์แคปชั่นเด็ดถึง โฟร์ ศกลรัตน์ หลังมีข่าวเลิก ธามไท

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันจนคนโสดอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับคู่ของ โฟร์ ศกลรัตน์ และแฟนหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้ได้เห็นตลอด แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับคู่นี้เลยค่ะ  แต่เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ถูกจับตามองความสัมพันธ์รักหรือเลิก? เมื่อสาวโฟร์ได้ออกมาโพสต์ภาพสวยแซ่บ

พร้อมกับแคปชั่นชวนเอ๊ะในสถานะหัวใจว่า “รีบจีบตอนนี้ สวยกว่านี้จีบยากละนะ” ก่อนที่จะมีแฟนๆ หลายคนเข้าคอมเมนต์เปิดและสงสัยว่าทั้งคู่ต้องไม่เหมือนเดิม

เนื่องจากสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงทางโซเชียลของทั้งสองฝ่าย และแน่นอนว่าทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาตอบแฟนคลับหรือเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

ล่าสุด ทางด้านของ โม อมีนา เพื่อนรักของโฟร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเด็ดว่า “หมดช่วงติดผู้ มาติดเพื่อนแทนนะ อยู่ตรงนี้เสมอ 🫶🏻 @khunfour”

ซึ่งทางด้าน โฟร์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ว่า “ได้เลยยย อย่ารำคาญหล่ะ” ปิดท้ายด้วย โม บอกว่าให้รีบกลับมา เดี๋ยวดูแลเอง งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น! อ้าวววววววววว เจ๊😂😍 เป็นกำลังใจให้นะคะ , งื้ออออเลิกกันแล้วของจริง สู้ๆนะพี่โฟร์❤️ พี่โมคือเบสเฟรนส์มากกก , คนที่ดีๆมีอีกเยอะเลยยยยย😍

สู้ๆน๊าพี่โฟร์เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป ✌🏻✌🏻 , รักกกกกกกกกกกกกก❤️❤️❤️ , หาคิวให้เพื่อนมั่งค่ะ , ขออยู่ตรงนี้ด้วยคน🫂✌🏻  เรียกได้ว่าแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงอีกทีว่าสรุปแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปตามข่าวลือหรือเปล่า หรือจริงๆ แล้วแค่งอนกันเฉยๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:mo_amena