กัน นภัทร พูดถึง อดีตแฟนเก่า

บันเทิง

หลายคนคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ  นักร้อง-นักแสดงหนุ่มคนดังอย่าง “กัน นภัทร” เพราะมีผลงานออกมาให้ติดตามกันตลอด รวมถึงข่าวคราวด้วย เพราะก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นดราม่าหนักหลังเลิกรากับ นางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ เรียกได้ว่า ไม่ว่าตอนนั้นจะทำอะไรก็ผิดไปหมด

ล่าสุด กัน ก็ได้มาออกรายการ ซานิเบาได้เบา ของนักร้อง-นักแสดงสาว ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และได้เปิดใจถึงตอนที่จบความสัมพันธ์กับสาว มารี ด้วย แถมยังได้สารภาพเลยว่ายังอยากเป็นเพื่อนกับสาว มารี อยู่ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

กัน : ช่วงที่เลิกมันไม่ได้แค่เลิกไง มันใช่เลิกแค่เราสองคน แต่โลกมันรู้อะ พอโลกมันรู้ คนที่เจอหนักมากๆคือเรา แล้วเราก็รู้สึกว่า มันใช่ชีวิตที่เราต้องการหรอ เพราะว่าจากวันแรกที่เราไปเป็นเดอะสตาร์ 10 กว่าปีที่ผมอยู่ในวงการมา เราอยากทำงานให้ทุกคนเห็น เราอยากร้องเพลง เราอยากเล่นละคร

ซานิ : แต่ไอ้สิ่งนั้นมันไม่เกิดเลย

กัน : แม่xไม่เกิดเลย คอมเมนต์เป็นพันๆคอมเมนต์ ผมอยู่กับมันแค่ช่วงเดียวแล้วผมก็รู้ว่าผมอยู่กับมันไม่ได้ อยู่ไม่ได้จริงๆ คือเราเป็นคนแคร์ทกุอย่างบนโลกใบนี้ แคร์แม้กระทั่ง คนที่แม่xไม่รักเรา แคร์แม้กระทั่งคนที่เราไม่รู้จักซึ่งแครก์ไปทำไมก็ไม่รู้ คือตอนนั้นนั่งอ่านแล้วก็แบบไม่ได้ว่ะ หนักไป

กัน : ด่าเราขนาดนี้เลย ‘มารีรีบหนีไป’ ทั้งที่ตอนเราคบกันคนก็ ‘โห คู่นี้น่ารักเหมาะสมกันมาก’ แต่พอวันนึงเราเลิกกันปุ๊บ ทำไมมันเป็นขนาดนี้ ทำไมเราแย่อะไรขนาดนั้น ตัดบางช่วงของคลิปที่แบบเราดูแย่ เอามาให้รู้ว่ามารีควรจบกับผู้ชายคนนี้ได้แล้ว

ซานิ : แล้วยังอยากเป็นเพื่อนกับเขาไหม ?

กัน : ผมน่ะอยากเป็นมาก ผมอยากเป็นเพื่อนกับเขามาก เออ….อยากไปออกรายการเขาบ้าง เราก็ เราก็ไม่กล้านะที่จะไป

ซานิ : ไปเปล่า

กัน : อยากไป พี่เข้าใจป่ะ

ซานิ : เข้าใจๆ

กัน : คือ ผมรู้ว่าเขาก็เกลียดผมเว้ย แต่ผมไม่อยากให้คนอื่นเกลียดผมไง

เรียกได้ว่าแม้ตอนนั้นจะเจอดราม่าหนักแค่ไหน แต่กันก็ไม่เคยออกมาเล่าเลยว่าสาเหตุที่เลิกกันนั้นเพราะอะไร และแม้ความรักครั้งนั้นจะต้องทำให้เจอกับดราม่าแต่สุดท้าย กันก็ยังอยากเป็นเพื่อนกับมารีอยู่

และยังหวังว่าซักวันจะได้ไปออกรายการของสาว มารี บ้าง เพราะตอนนี้สาวมารีก็ทำรายการของตัวเองในช่องยูทูปอยู่ เอาเป็นว่าจะมีลุ้นให้คู่นี้กลับมาร่วมงานหรือมาเจอกันอีกครั้งไหมก็ต้องรอติดตามกันค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : One Playground