เป้ย เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ภาพสื่อความนัย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นแก๊งเพื่อนซี้รุ่นใหญ่ของวงการบันเทิง สำหรับ เป้ย ปานวาด , หนิง ปณิตา , เมย์ พิชญ์นาฏ และ กระแต ศุภักษร แต่งานนี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์แก๊งนางร้ายจะต่อกันไม่ติดอีกแล้ว เพราะเมื่อไม่กี่วันมานี้หนิง และกระแต ได้ออกมาเปิดใจในรายการแฉ

และมีบางช่วงบางตอนพูดถึงความสัมพันธ์แก๊งนางร้ายว่า ไม่ค่อยอยากพูดเรื่องนี้ พูดไปมันไม่มีประโยชน์ มันมีผลกระทบต่ออีกหลายๆ คน เราเป็นเพื่อนกันมา เรามีความรักให้กันและกัน

ทำให้เราก็อยากที่จะเก็บความรู้สึกที่ดีต่อกัน ก็เลยเลือกที่จะไม่พูดคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดไม่ทำร้ายใครดีที่สุด แต่มีประโยคหนึ่งว่า คนที่เป็นเพื่อนกันเวลามีปัญหาทะเลาะกัน ควรจับมือมองหน้ากัน

เคลียร์กัน มันจะได้จบ ไม่เอาไปพูดลับหลัง แล้วมันไม่เคลียร์ ทั้งๆที่เราอยากเคลียร์มาตลอด แต่สิ่งที่ได้ยินมาเราอยากจะพูด อยากบอกสังคมว่าคืออะไรแต่พูดไม่ได้ เพราะถ้าพูดทุกอย่างจะพังหมดเลย

ล่าสุด ทางด้านของสาวเป้ย มีความเคลื่อนไหว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสตืผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพการ์ตูนนักเรียน 2 คนจับมือกัน หนึ่งคนถูกธนูแทงข้างหลัง

ร้องไห้จะเป็นจะตายแต่ก็ยังมีคนปลอบ ขณะที่อีกคนก็ถูกแทงจนสาหัสกลับไร้เงาคนคนข้างกาย แต่ก็ต้องเข็มแข็งไม่ร้องไห้ พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า

“ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร…” ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับได้เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวเป้ยกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

กอดๆ ให้กำลังใจ 💕💕💕 , ใครทำไร กอดๆๆ นะ ❤️ , ไม่ว่าเป็นเรื่องอะไร พี่ส่งกำลังใจให้นะคะ เป้ยน่ารัก คนที่รู้จักและได้ทำงานด้วยรักเป้ยทุกคน สู้ๆนะคะ ขอให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

เข้าใจ❤️ รักนะ , ความจริงก็คือความจริง เป็นกำลังใจให้เสมอนะ , ข้างแม่เป้ย เสมอค่ะ เรียกได้ว่าได้กำลังใจจากแฟนๆ อย่างล้นหลามเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Panward Hemmanee