กัน นภัทร สุดงง คนแห่เมนต์ เบลล่า หนีไป

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง กัน นภัทร ได้มีโอกาสร่วมงานกับนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง เบลล่า ราณี แล้วก็ได้มีการแชะรูปคู่ฝ่ายชายก็ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวแท็กหาฝ่ายหญิง พร้อมระบุข้อความว่า ” ผมปลื้มคุณณณณ!! 👍🏼❤️ @bellacampen ”

ซึ่งก็มีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมเพียบแต่ในขณะเดียวกันชาวเน็ตบ้างคนก็คอมเมนต์บอกให้ เบลล่า หนีไป ล่าสุด หนุ่มกัน เปิดใจหลังเป็นข่าวกับ เบลล่า อย่าเลยครับ อย่าเอาผมไปเป็นข่าวกับคุณเบลล่าเลยครับเกรงใจเขามากเลยรู้สึกว่ารูปที่เราลงอ่ะเพราะเราอ่ะยอมรับเลยว่าปลื้มเขาจริงๆ

ผมดูหนังเขา 2 รอบนะครับเพราะเขาเป็นนางเอกที่แบบว่าเอ่อ ดูตั้งแต่บุพเพสันนิวาสอ่ะโหผลงานเยอะมากแล้วก็ไปดูภาพยนตร์กับครอบครัวและไปดูกับเพื่อนอีกคือผู้หญิงคนนี้ทำไมเล่นหนังแล้วมีเสน่ห์จังเลยแล้วพอทำงานด้วยกันในหมู่ 2 (วาไรตี้โชว์ โน๊ต อุดม หมู่ 2)

เราก็ได้พูดคุยกันหลังเวทีเราก็เห้ยทำไมเขาไม่เหมือนกับที่เราคิดไว้ไม่ใช่ไม่ดีนะมันมีทั้งดีและไม่ดีแต่ความไม่ดีของเขาอ่ะมันกลายเป็นสิ่งที่ดีที่เกินคาดคิดของเราคือตัวเขาติดดินมากๆคุยภาษาเดียวกับเราได้

ซึ่งเราก็คิดว่าคนอย่างเบลล่าไม่น่าจะมาคุยรู้เรื่องกับคนอย่างเราได้แต่เขากลับมาคุยชื่นชมเราอย่างนั้นอย่างนี้เราก็เลยประทับใจคนนี้ชิวดีไม่เหมือนภาพลักษณ์ที่ว่าเป็นนางเอกต้องเป๊ะไหม

ผู้จัดการต้องเข้มไหมแต่เขาคุยกับเราแบบว่าคุณๆคุณรู้ไหมว่างั้นงี้ชิวมาก คือคุยกันแค่นิดหน่อยในช่วงทำงานแล้วก็เซลฟี่แค่นั้นแหละ คือประโยคที่โพสต์ว่า ผมปลื้มคุณ

มาจากบนเวทีตอนที่เราเล่นกัน พี่ก้อง ห้วยไร่ เป็นคนคิดประโยค ผมชอบคุณ ซึ่งผมจะพิมพ์ว่า ผมชอบคุณ แบบนี้ก็ไม่ได้เลยพิมพ์ว่า ผมปลื้มคุณ แต่ก็ไม่คาดคิดว่าคนจะไม่เห็นด้วยขนาดนี้ซึ่งคนไม่เห็นด้วยก็ถูกแล้วไม่กล้าจีบครับเป็นเพื่อนร่วมงานกันครับปลื้มเขา

ถามว่าเห็นคอมเมนต์ที่แอนตี้ไหม เห็นครับอ่านแค่ 2 บรรทัดไม่อ่านอีกเลยครับเขาพิมพ์กันว่าเบลล่าหนีไป หนีไปไหนอ่ะผมไม่ได้ไปวิ่งตามเขาผมอยู่ห่างเขาอยู่แล้วเป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ได้ทำงานด้วยก็ดีใจแล้วครับ

ถามว่าซีเรียสไหม ไม่ครับเราทำอะไรรู้อยู่แล้วแต่เราส่งข้อความไปขอโทษเบลล่าที่ทำให้เป็นข่าวกับเรานะเขาบอกโอ้ยชิวค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : gunnapat23 , bellacampen