เดียร์น่า ปล่อยทีเด็ด จัดบิกินี่เต็มเฟรม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เดียร์น่า ฟลีโป ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหน ก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนละครอินไปตามๆ กันและด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ปัจจุบันก็ยังคงมีให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆนอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าคนอื่นแล้ว เรื่องความสวยของเจ้าตัวก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเลยค่ะ

และไม่ว่าจะหยิบจับชัดไหนมาใส่ก็เป๊ะปังไปหมด จนได้รับคำชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เพอร์เฟคมากจริงๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา และความสามารถ

ล่าสุด เดียร์น่า ได้แท็กทีมครอบครัวบินลัดฟ้าไปเยี่ยมบ้านเกิดของคุณพ่อที่ประเทศฝรั่งเศส มีภาพน่ารักๆ สวยๆ ของแต่ละสถานที่ที่เธอเก็บมาฝากแฟนคลับแบบรัวๆ

เห็นแล้วอยากไปเช็กอินด้วยเลย นอกจากจะได้ไปเจอกับญาติๆ ทางฝั่งของคุณพ่อแล้ว เดียร์น่ายังถือโอกาสพักผ่อนที่เมืองตากอากาศ Royan แน่นอนว่ามาทะเลทั้งที

เจ้าตัวก็ขอจัดเต็มแบบสุดๆ ด้วยการจัดเช็ทบิกินี่ตัวเก๋มาด้วย และก็ไม่ผิดหวัง เดียร์น่ามากับบิกินี่ตัวจิ๋วสีเขียว อวดผิวขาวท้าคลื่นลม แม้จะมาให้เห็นทำใจสั่นๆ เพียงแค่ท่อนบน

แต่ก็ทำให้ทะเลเดือดปุดๆ ได้เหมือนกัน เรียกว่าร้อนฉ่าไปทั้งทะเลทั้งอากาศเลยจริงๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Good times and tan lines. 24 °🌤🌊🏝”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า

แม่ แซ่บจริ๊งงงงง 😮😮😮😮 , สวยยยมากกค่า😍 , แซ่บมากค่ะ 💚 , งืออออออออ ใจผ๊มมันเหลวไปหมดละค้าบบบบ ❤️‍🔥🫠🫠🫠 , สวยคะ 🔥🔥🔥🥰 , คนสวยขา🥰 , สุดดดดๆนะ

สวยๆ ผิวแทนรึยัง⁉️ , สวยที่สุดดด❤️🔥 , หือออ😍😍😍 🤤 , Fat เป็น0% ❤️ , พอแกหันมาแล้วเราก็โอเคเว้ย แหม่ๆ ทั้งสวย ทั้งแซ่บ ทำเอาใจสั่นไปตามๆ กันเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:dianaflipo