แตงโม เผยรอยสักชื่อ โตโน่ พร้อมย้ำสถานะ นิก คุณาธิป (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่มีคนพูดถึงเยอะมาก สำหรับ แตงโม นิดา มีทั้งกระแสวิจารณ์อย่างหนัก แถมยังมีกระแสที่ว่ากินเด็ก ซึ่งเธอก็ไม่สนข่าวอะไรพวกนี้เดินหน้า ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่สตรองมากคนหนึ่งคนของวงการเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเจอเรื่องราวหนักหนาแค่ไหน เธอก็สู้และผ่านมันมาได้ทุกครั้ง ล่าสุด สาวแตงโม ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์เม้าท์มอยใน รายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ โดยมี 2 พิธีกรมากประสบการณ์อย่าง ไก้ สมพล และ บ๊วย เชษฐวุฒิ

ที่เขาว่า แตงโม นิดา ฮอตมาก จนมีแต่เด็กมารุมจีบ

” ก็ไม่ถึงขนาดนั้น กับ นิก คุณาธิป ยังไม่เรียกว่าแฟน เป็นเพื่อนบ้านกัน อยู่หมู่บ้านใกล้ๆกัน ก็มีส่งข้าวส่งน้ำกันนิดหน่อย ”

ถามว่าเจอกันได้ยังไง

” คืออยู่หมู่บ้านใกล้ๆกันนานแล้ว ก่อนไปเจอกันในหนังเรื่องหนึ่ง หลังจากนั้นพอสนิทกันก็มีชวนเพื่อนบ้านมารวมตัวกัน กินข้าวกัน ก็ชวนน้องมา แล้วก็อีกหลายคนเลย เพราะตนเป็นคนไม่ชอบไปนอกบ้าน ”

นิกเป็นสเปคไหม

” จริงๆ ตนก็ชอบเด็กแหละมั้ง รู้สึกว่าเวลาที่เรามีแฟนเป็นรุ่นน้อง เขาจะไม่มาควบคุมชีวิตเรา แต่ถ้าเรามีแฟนเป็นรุ่นพี่ เขาจะต้องให้เรารายงานทุกอย่าง ซึ่งเราก็คิดว่าเราโตพอที่เราจะทำอะไรได้ด้วยตัวเองแล้ว ”

ยอมรับว่าตั้งแต่มีลูกบุญธรรม ก็ถ่ายเซ็กซี่ลงไอจีน้อยลง

” เพราะไม่ได้อยากให้ภาพฉูดฉาดเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะ น้องอีสเตอร์ ก็โตขึ้นเรื่อยๆ”

ถูกถามถึงรอยสักที่ช่วงท้อง ( เป็นรูปนก แล้วมีชื่อ โตโน่ ภาคิน) ว่าไม่อยู่แล้วใช่ไหม

” แตงโม นิดา ก็บอกว่า ตัวนกยังอยู่ แต่ลบชื่อออกไปแล้ว ”

” แตงโมเล่าขำๆว่า ตอนแรกจะสักเพิ่ม ถามเขาว่าภาคินแล้วเติมอะไรดี เขาบอก พาร์กินสัน (หัวเราะ) ก็เลยลบแล้วกัน ตอนแรกจะไม่ลบเพราะกลัวเจ็บ แต่ถ้าเติมเป็นคำนี้ก็ไม่ไหว ” (มีคลิป)

รอยสักยังอยู่

เพิ่มเติมคือลบชื่อออกแล้ว

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:DARASTORY , melonp.official

เรียบเรียงโดย:setup999