กานต์ ภรรยา เสก โซโล เจอมรสุมชีวิต สุดห่วงคุณแม่เข้าผ่าตัดใหญ่

บันเทิง

เจอมรสุมชีวิตเข้าจังๆเลย สำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยาของนักร้องชื่อดัง เสก โลโซ ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวโดนโกงกว่า 15 ล้านบาทเลยทีเดียว จนเจ้าตัวต้องออกมาประกาศจะย้ายครอบครัวไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งหลายๆคนก็แห่ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด กานต์ ได้ออกมาโพสต์ถึงคุณแม่ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ระบุว่า ” ขอขมากรรมที่ทำให้พ่อแม่เสียใจ กานต์ขอโทษที่ดื้อรั้นมาก ขอโทษที่ไม่เชื่อฟังคำสั่งสอนของพ่อแม่ อโหสิกรรมให้ลูกนะพ่อแม่ สำนึกผิดจริงๆแล้วคะ TT ”

” ถ้ากานต์ไม่ดื้อขนาดนี้ คงไม่เป็นแบบนี้ ผิดที่ไม่ฟังคำสั่งสอนพ่อแม่ ขอโทษนะคะ ” จากนั้น กานต์ ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัว ระบุว่า ” เช้านี้ แม่ต้องเข้าผ่าตัดใหญ่ประมาณ 10 วัน แม่แก่มากแล้ว

แม่ปวดหลังร้องโอดโอยทุกคืน จริงๆไม่อยากให้ไปผ่าตอนนี้เลย กลัวโควิด แต่แม่ทรมานทุกคืน รพ เตรียมรับเข้าห้องเลย ห้ามเยี่ยมเพราะโควิด

คิดแล้วกานต์ก็กังวลและเป็นห่วงเพราะ ไม่ให้เยี่ยม ขอให้แม่แข็งแรงเร็วๆนะแม่ จะได้กลับบ้านเราเร็วๆ แม่คงเหงาแย่เลย อดทนนะคะ กานต์จะโทรไปหาทุกวันนะแม่

กานต์อาจแสดงออกไม่เป็นแต่ทุกวินาทีพ่อแม่อยู่ในใจและทุกลมหายใจกานต์เสมอคะ วันนี้พ่อพูดว่า “ พ่อไม่เคยว่า มีแต่ชมว่ากานต์เก่ง “

ครั้งแรกเลยนะคะพ่อ ปกติจะบ่นกานต์ แต่กานต์รู้สึกดีที่สุดเลย พ่อแม่ไม่บ่นกานต์วันนี่ ขอบคุณคะ กานต์ได้กำลังใจที่ดีจากพ่อแม่ กานต์ชนะศัตรูหมู่มารทั้งหลายแน่นอน

ขอพรจากพ่อแม่แก้ไขสิ่งติดขัดให้เกิดความเป็นมงคลด้วยเถิด สาธุๆๆ เพื่อนๆคะ ขอกำลังใจให้แม่ของกานต์หายป่วยไวๆหน่อยคะ แม่จะได้ไม่ทรมาน ขอบคุณมากนะคะ ”

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะเชื่อว่าคุณแม่ต้องหายป่วยแน่นอนเพราะได้กำลังใจดีๆจากลูกสาวและคนในครอบครัวแต่คนเป็นลูกก็คงอดห่วงไม่ได้เนอะ

ขอบคุณข้อมูล :wiphakorn15