กานต์ ภรรยา เสก โลโซ เกิดอุบัติเหตุฟาดเคราะห์ชุดใหญ่

บันเทิง

เห็นแล้วเจ็บแทนเลยละค่าาา หลัง กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ ออกมาโพสต์ภาพสภาพขาตัวเองหลังเกิดอุบัติเหตุไฟลวกขาจนเกิดเป็นแผลเหวอะหวะ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นความสะเพร่า เฟอะฟะและไม่ระวังตัวเองเองเอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ ยังไงก็ขอให้หายไวๆนะคะเชื่อว่าหมอสมัยนี้เก่งไม่น่าจะทิ้งแผลให้เป็นแผลเป็นหรอกค่ะ

****เจ็บ(ไม่)นิดเดียว ทั้งเจ็บทั้งแสบ กังวลเรื่องเดียว จะเป็นแผลเป็นหรือเปล่าคะเพื่อนๆ กังวลมาก หัวค่ำจะรีบไปหาหมอ เพิ่งตื่น ซวยห่าไรขนาดนี้ว่ะx ทั้งเจ็บตัว ทั้งเจ็บใจนัก อยู่ดีๆไฟลวกขา โมโห เจ็บใจตัวเอง สะเพร่า เฟอะฟะ ไม่ระวัง ดีนะ ไม่ไหม้บ้าน เกือบแล้ว ไฟลุกเร็วเหลือเกิน เพิ่งรู้ว่าไฟมันร้ายแรงขนาดไหน ลุกลามเร็วมากๆ กลัวและกังวลขึ้นมาทันที เรื่องไฟ ไม่เคยรู้เลย คิดแต่ว่าเป็นเรื่องไกลตัว นี่ไม่ใช่ละ อันตรายมาก กลัวที่สุดแล้ว ***** Cr.ภาพ พี่เสก โลโซ

กลับมาถึงบ้าน นั่งคิดอยู่คนเดียว ทุกคนหลับหมดแล้ว เหตุการณ์สอนให้เรารู้ว่าต้องรักและห่วงตัวเองบ้าง ลดการทำงานเยอะแยะมากมายจนเกินไปลงสัก 50% ก็คงไม่เป็นแบบนี้ จะเล่ากิจวัตรประจำวันช่วงนี้ให้คิดกันว่ามันโอเว่อร์เกินไปไหม ช่วงหลายวันมานี้ เราจะทำงานตอนกลางคืนถึงเช้า 7-8 โมงกว่าจะได้นอน 1.เราจะมีประชุมธุรกิจทุกชนิดเริ่มสตาร์ทกันประมาณ5ทุ่มครึ่งที่เศรษฐสิริถึงประมาณตี4-5 เสร็จงานก็จะรีบกลับรถมานอนนันทว้น

กว่าจะหลับก็7-8โมง 2.ก็จะตื่นเย็น แล้วก็ทำงานนั่นนี่นู้นอยู่นันทวันสักพักก็จะกลับมาหาลูกตอนประมาณ2ทุ่ม และอาบนำเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมประชุมตอน4-5ทุ่ม 3.เสร็จละก็ขับรถมานอนบ้านนันทวันตี4-5 วนเวียนเป็นวัฏจักรแบบนี้ไปแล้ว 4.ห่วงหน้าพะวงหลังวุ่นไปหมด มันเลยเป็นแบบนี้ ต้องปรับการดำเนินชีวิตใหม่ละ ไม่งั้นแย่แน่ๆ TT

หายไวๆนะคะ

หมอสมัยนี้เก่งน่าจะรักษาแบบไม่ทิ้งรอยแผลเป็นได้

โชคดีที่มีสามีคอยอยู่ข้างๆ

ขอบคุณข้อมูล : @ wiphakorn15

เรียบเรียงโดย : setup999