กานต์ โพสต์ภาพ เสก นั่งล้อมวงเล่นไพ่ ทำชาวเน็ตเตือน หาเเต่เรื่องใครเขาทำกัน

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มักจะมีเรื่องราววุ่นๆออกมาให้ชาวเน็ตได้เห็นเสมอเลยค่า ที่ก่อนหน้านี้สาวกานต์ วิภากร ภรรยาของนักร้องดังอย่าง เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือดถึงโรงเรียนลูกสาวน้องลอนดอน ว่าลูกนั้นถูกเพื่อนที่โรงเรียนทำร้าย เเละทางโรงเรียนยังจะไล่ลูกตนออกอีกด้วย

งานนี้ทางโรงเรียน เลยขอออกมาฟาดกลับสาวกานต์ว่า ที่ทางโรงเรียนต้องให้เด็กพักการเรียนนั้น เป็นเพราะว่าสาวกานต์ไม่จ่ายค่าเทอมเด็กมาหลายเดือนเเล้ว เเละเรื่องการทำร้ายร่างการ บูลลี่ต่างๆที่สาวกานต์อ้างนั้นก็ไม่เป็นความจริง

เเละขอให้สาวกานต์นำหลักฐานออกมายืนยันด้วยว่าลูกตนนั้นป่วยจริง ซึ่งหลังจากที่ทางโรงเรียนออกมาชี้เเจง สาวกานต์ก็ได้ฟาดกลับด้วยเเชท พร้อมทั้งยังเตรียมฟ้องร้องโรงเรียนด้วย เเต่ถึงเเม้ว่าจะมีเรื่องราววุ่นๆเข้ามา

เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีท่ามกลางกระเเสดราม่าว่าตนกำลังจะเเต่งงานอีกครั้งกับหนุ่มเสก พร้อมทั้งยังออกมาอวดชุดเจ้าสาวมูลค่าหลานเเสนบาท เเละจะเข้าพิธีเเต่งงานกันในวันที่ 12 กันยายน 2563 ที่จะถึงนี้ด้วย

ล่าสุด สาวกานต์ได้ออกมาโพสต์ภาพ ขณะที่ครอบครัวกำลังนั่งล้มวงเล่นไพ่ รวมถึงยังมีหนุ่มเสก อยู่ในวงไพ่ คุยกันอย่างสนุกสนาน โดยสาวกานต์ยังได้ลงเเคปชั่นว่า “ทั้งแม่ ทั้งน้อง ทั้งผัว งอมแงม5555 ใช่ตัวจริงปะว่ะ อิอิ ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับอดไม่ไหว จนต้องเข้ามาคอมเมนต์เตือนสาวกานต์เมื่อเห็นภาพนี้เลยว่า ” เตือนด้วยความหวังดีนะค่ะลบเถอะค่ะพี่จะโฟสไปเพื่อมันน่าภูมิใจมากเหรอผัวพ่อแม่พี่น้องติด การพนัน พี่กําลังจะมีงานมงคลมีสื่งดีๆตามมา พี่อย่าหางานให้ตัวเองอีกเลยแค่นี้ ครอบพี่ก็วุ่นวายไม่พอหรือไงค่ะ คิดว่ามันไม่เหมาะสมจริงๆนะถึงเตือน,

หาแต่เรื่องจริงๆใครโพสลงบ้างค่ะเรื่องแบบนี้,ถ้าคิดว่าตำรวจไม่จับแต่มองดูไม่ดีพีเสกเสียหายพ่อและน้องอยู่ในเฟรมมีเงินของกลางด้วยถึงจะเป็นภาพนิ่งก็เถอะ#แต่ในไลฟ์พี่เก๋หนักเลยมีภาพไลฟ์สดประกอบเงินเต็มวงไม่ควรถ่ายหรือไลฟ์สดออกสือเลยคิดได้ยังไงสงสารแม่และพี่เสก  ”

ขอบคุณข้อมูล: wiphakorn15

เรียบเรียงโดย:setup999

May