กิ๊ก สุวัจนี เปิดใจ เล่นบทโสเภณี เคยลองไปนั่งทำจริงๆ

บันเทิง

ถือเป็นนักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมาก สำหรับ กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ วัย 46 ปี เธอมีชื่อเสียงมากๆในบทบาทของนางร้ายสุดแซ่บทุกวันนี้แฟนๆก็เห็น กิ๊ก ในบทบาทของนางร้ายตัวแม่อยู่ตลอด บอกเลยว่าแซ่บจริงอะไรจริงๆไม่มีใครขึ้นแทนที่ได้เลย

กิ๊ก เธอเริ่มเข้าสู่วงการมาจากผลงานถ่ายโฆษณา อินโนเซนต์ แป้งเด็ก ตั้งแต่ 8 ขวบ เข้าสู่วงการบันเทิงจริงเมื่ออายุ 17 ปี โดยได้รับโอกาสจากคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ มอบหมายบทบาทการแสดงละครโทรทัศน์

เรื่องแรก หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น แสดงคู่กับ โอ วรุฒ วรธรรม รับบทเป็นนางเอก เป็นนางเอกเรื่องแรกและเรื่องเดียว จากนั้นเซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่อง 7 สี จนรับบทร้ายในละครเรื่อง ดาวพระศุกร์

และมาแสดงละครในสังกัดช่อง 3 ผลงานด้านพิธีกร มีรายการดังอย่าง 7 สีคอนเสิร์ต, เกมชิงเกม, ถูกใจใช่เลย, พร 3 ประการ, บางกอก สเตชันโชว์, แซดทีวี, คลื่นแซด

ยุทธการบันเทิง และ ตัวแม่มาแล้ว ปัจจุบันจะเห็น กิ๊ก ในบทบาทของการเป็นพิธีกรไม่ค่อยได้เห็นในบทบาทเป็นการนักแสดงสักเท่าไหร่ งานนี้แฟนๆหลายคนคงคิดถึงฝีไม้ลายมือในการแสดง

ล่าสุด กิ๊ก ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยผ่ายรายการ แฉ ทางช่องGMM25 เปิดใจถึงเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาของการเป็นนักแสดงที่หลายคนไม่เคยรู้กันมาก่อนว่าเจ้าตัวนั้นทุ่มเทมากแค่ไหน

มีบางช่วงบางตอนนี้ที่พิธีกรอย่าง มดดำ คชาภา ได้พูดถึงที่ กิ๊ก ต้องรับบทเป็นโสเภณี ต้องลองไปนั่งทำจริงๆเพื่อศึกษา โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า สนุกจริงๆมันเป็นอะไรที่เปิดประสบการณ์ใหม่

ไม่มีในห้องเรียน เวลาเราไปทำงาน เราจะเข้าไปคลุคลีกับคนทำงานจริงๆเราลองนั่งเลย สรุปเอ้าฝรั่งมาจ่ายเงินฉัน ฉันก็อึ้ง สนุกแสดงว่าฉันทำสำเร็จแล้ว

ก็เลยเออฉันจะเอาแบบนี้แหละบุคลิกแบบนี้ทำแบบนี้จะเอาไปเล่นในละคร ซึ่ง กิ๊ก อยากจะลองจริงๆเพื่อให้เข้าถึงตัวละคร สุดยอดนักแสดงมืออาชีพของวงการ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ