กุ๊บกิ๊บ-บี้ อวดโมเมนต์สุดอบอุ่น พร้อมหน้าครอบครัว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่หลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เมื่อสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้พาลูกสาวตัวน้อย น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ มารอรับคุณพ่อ บี้ ธรรศภาคย์ ถึงสนามบิน หลังจากหนุ่มบี้ได้บินลัดฟ้าไปทำงานที่แดนมังกรนานเกือบปี

ในที่สุดเจ้าตัวก็ได้กลับสู่อ้อมอกครอบครัวซะที โดยงานนี้คุณแม่กุ๊บกิ๊บได้โพสต์รูปพร้อมพร้อมกับบรรยายความรู้สึกเอาไว้ว่า “*Best August ever!!we have waited for you for 353 days!!!

welcome home baby we miss you so much @biexu1991 ป๊ากลับมาเซอร์ไพรสพวกเราหลังจากไม่ได้เจอกันมา353 วันแต่เจอพวกเราเซอร์ไพรส์กลับ

พี่เปาทำป้ายและขนไปรับกันทั้งบ้าน ยินดีต้อนรับกลับมาพักผ่อนนะคะคนดี สิงหาคมปีนี้ใจดีกับพวกเราจัง 🙂 #เรามีบี้เป็นของตัวเองแล้ว”

ล่าสุด กุ๊บกิ๊บได้ออกมาเผยโมเมนต์แห่งความสุข เมื่อครอบครัวได้เที่ยวด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“*Pattaya dip #1 เวลาของครอบครัวจริงๆ ทำทุกอย่างร่วมกัน เล่นน้ำ ออกกำลัง วิ่งเล่น ป๊าสอนเป้ย์ขี่จักรยานครั้งแรกด้วย ทำอะไรบ๊องๆด้วยกัน 😂

มีเวลาไม่มากต้องรีบตักตวง @amaripattaya @biexu1991″ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาชมความน่ารัก อบอุ่นของครอบครัวนี้กันอย่างมากมายเลยค่ะ

Happy family❤️❤️😍😍 , ยิ้มตามเลยค่ะ 😍😍😍😘😘😘💖💖💖 , เป็นภาพครอบครัวที่น่ารักมากๆค่ะ รักครอบครัวนี้จริงๆ🥰🥰🥰 , ดีใจกับสามสาวของป๊าบี้โดยเฉพาะเจ้าฟันกระต่ายของป๊าม๊า❤️❤️❤️❤️

น่ารักมากค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ , น่ารัก.. อบอุ่น.. ตกตวงความสุขทุกวินาที , น่ารักมากๆขอให้รักแบบนี้ตลอดไปนะคะชอบครอบครัวมากๆเลย❤️❤️❤️❤️ น่ารักอบอุ่นจนอดยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36