พชร์ อานนท์ ยอมเปิดหน้าให้เห็นชัดๆ หลังศัลยกรรมมา 1 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ พชร์ อานนท์ เป็นผู้กำกับหนังและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวเริ่มทำงานด้วยการเป็นผู้จัดการฝ่ายขายโฆษณาของนิตยสารเธอกับฉัน ต่อมาในปี 2530 ได้ขึ้นเป็นบรรณาธิการนิตยสารฉบับเดียวกัน หลังจากนั้นได้เป็นผู้ก่อตั้งนิตยสารสำหรับวัยรุ่นหลายฉบับ

รวมถึงเป็นแมวมองมีชื่อ เมื่อสมัยเป็นบรรณาธิการนิตยสารชื่อดังอย่าง เธอกับฉัน ,พจน์ อานนท์, อานนท์ ได้ปลุกปั้นให้ดาราแจ้งเกิดในวงการมาแล้วหลายต่อหลายคนหลายยุคต่อเนื่องกันมา

กระทั่งในปัจจุบันพชร์ได้ผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับหนังจนมีชื่อเสียงมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง แต่ก็ยังไม่หยุดเป็นแมวมอง มองหาหนุ่มสาวหน้าตาดีหรือมีบุคลิกโดดเด่นมาร่วมเล่นหนังให้ตัวเองอยู่บ่อยครั้ง

ด้านภาพยนตร์ เขาเริ่มจากเป็นผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง สะแด่วแห้ว (2535) ของค่ายไฟว์สตาร์ต่อมาในปี 2538 ได้รับเป็นผู้กำกับเต็มตัว กับภาพยนตร์เรื่อง สติแตก สุดขั้วโลก เป็นเรื่องแรกได้สร้างชื่อเสียง  ผลงานที่ต่อเนื่องมาได้แก่

18 ฝนคนอันตราย, ปล้นนะยะ, เอ๋อเหรอ, ไฉไล, หอแต๋วแตก, เพื่อน…กูรักมึงว่ะ และก่อนหน้านี้ทาง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยภาพของพชร์ที่ใบหน้าเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเจ้าตัวได้บินลัดฟ้าไปอัพหน้ายกเซทที่ประเทศเกาหลี

ซึ่งจะเห็นได้ว่าพชร์มันจะออกมาอัปเดตใบหน้าให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ท่ามกลางหลายคนชมก็มีบางส่วนบอกทักว่าหน้าแปลกๆ บ้างถึลขั้นจำไม่ได้จนพชร์เริ่มเครียดและถามว่าตกลงทำหน้ามาใหม่ให้เด็กลงนี่ดีหรือไม่ดี

ล่าสุด พชร์ ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการตีท้ายครัว บอกว่าเพิ่งทำมาได้แค่ 1 เดือนหน้าเลยบวมๆ อยู่ยังไม่เข้าที่ ตอนนี้ทำแค่ช่วงบนก่อน

เดือนกันยายนจะไปทำช่วงล่างคือดึงคอ ถ้าทำทีเดียวกันหน้ามันไม่ไหว พร้อมฝากถึงคนที่ทักว่าหน้าแปลกๆ ว่ามันแปลกตอนนี้เดี๋ยวอีก 2 เดือนก็สวย

รอให้เข้าที่ก่อน สำหรับใครที่บูลลี่ฉันก่อนที่จะมาบูลลี่ฉันอ่ะ หาเงินไปทำหน้าแบบฉันให้ได้ก่อนมีปากก็พูดกันไป เอาเป็นว่าอย่างไรก็รอชมกันต่อไปจ้า

ขอบคุณข้อมูล:ตีท้ายครัว